Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì kỷ niệm 51 năm ngày thành lập

Thứ sáu, 23/03/2012 08:48
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 22/3/2012, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 51 năm ngày thành lập Công ty (22/3/1961-22/3/2012). Tham dự buổi Lễ có Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viglacera - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì; ông Ngô Trung Dũng - Giám đốc Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì cùng toàn thể lãnh đạo các phòng, ban, phân xưởng sản xuất, các cá nhân tiêu biểu của Công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tổng Công ty Viglacera.

Giám đốc Cty CP Sứ Viglacera Thanh Trì Ngô Trung Dũng đọc Diễn văn kỷ niệm 51 năm thành lập Công ty

Tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì, Giám đốc Ngô Trung Dũng đã đọc diễn văn chào mừng 51 năm thành lập Công ty, đồng thời báo cáo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2011.

Theo báo cáo của ông Ngô Trung Dũng, mặc dù năm 2011 là một năm rất nhiều khó khăn do lạm phát, giá cả nguyên vật liệu đầu vào tăng mạnh, lãi suất cao, thị trường bất động sản trầm lắng ...có ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì, nhưng dưới sự chỉ đạo, hỗ trợ toàn diện của lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera, sự hợp tác của các đơn vị bạn cùng với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hết mình của cán bộ, công nhân viên, phát huy truyền thống 50 năm Sứ Thanh Trì, Công ty đã vượt qua những khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCty Viglacera trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân thuộc Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Cụ thể trong năm 2011, Công ty đã duy trì ổn định sản xuất liên tục, tăng trưởng 30%, công ăn việc làm, đời sống của người lao động đã từng bước được cải thiện. Sản lượng sản xuất của Công ty năm 2011 đạt 105% so với kế hoạch, tăng trưởng 20% so với năm 2010, doanh thu đạt trên 162 tỷ đồng, bằng 105% kế hoạch năm 2011 và tăng 29% so với 2010, lợi nhuận đạt 4,5 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 5,3 triệu đồng/người/tháng.

Nhân dịp kỷ niệm 51 năm thành lập và tổng kết đợt phát động thi đua sản xuất lập thành tích chào mừng ngày truyền thống, lãnh đạo Công ty Cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì đã công bố các quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc./.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)