Ban biên tập Báo Xây Dựng làm việc với lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa

Thứ sáu, 03/08/2012 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 2/8/2012, Đoàn công tác của Báo Xây dựng do Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng dẫn đầu đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Minh Huân, Phó giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa đã thông tin với Đoàn công tác về tình hình hoạt động của ngành xây dựng của tỉnh, chương trình phát triển đô thị, nhà ở, vật liệu xây dựng… Tỉnh Thanh Hoá có kế hoạch để phát triển mạnh hơn nữa công tác quy hoạch đô thị , phát triển nông thôn mới. Trong quá trình xây dựng nông thôn mới, Thanh Hóa đã lồng ghép với nhiều chương trình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội. Đến hết tháng 7/2012, Thanh Hóa đã hoàn thành quy hoạch đối với các xã nông thôn mới.

Đối với công tác phát triển đô thị, Thanh Hóa đã có 33 đô thị và 1 thành phố, từ nay đến 2015 sẽ phát triển thành phố Thanh Hóa xứng tầm đô thị loại 1. Cùng với việc mở thêm lộ giới hành chính của TP Thanh Hóa, Sở Xây dựng đang khẩn trương xúc tiến chương trình nâng cấp đô thị cho các địa phương trong tỉnh, tập trung phát triển đô thị Sầm Sơn và đô thị Bỉm Sơn. Qua chương trình phát triển đô thị sẽ giúp cho điều kiện vị thế của các địa phương trên địa bàn tỉnh, phát triển cơ sở hạ tầng, thu hút thêm đầu tư xây dựng và đảm bảo tốt đời sống cho nhân dân.

Thay mặt cơ quan ngôn luận của Bộ, Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng đề xuất với lãnh đạo Sở tạo điều kiện cho Văn phòng đại điện của báo tại Thanh Hoá tiếp cận với các thông tin và tạo cơ chế hợp tác tuyên truyền trên các ấn phẩm của báo, phục vụ công tác tuyên truyền chính trị của ngành trên nguyên tắc Báo Xây dựng là nhịp cầu thông tin giữa sự chỉ đạo điều hành của Lãnh đạo Bộ Xây dựng với tỉnh và ngược lại phản ánh đầy đủ các hoạt động quản lý đầu tư xây dựng tại địa phương đối với Bộ.

Sáng ngày 3/8, tại trụ sở Văn phòng đại diện Báo Xây dựng ở Thanh Hoá, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Tổng biên tập báo đã trao quyết định bổ nhiệm ông Đào Nguyên Xim giữ chức vụ Trưởng Văn phòng đại diện Báo Xây dựng tại Thanh Hóa (Địa chỉ tại 41 đại lộ Lê Lợi – TP Thanh Hóa).

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)