HUD hợp tác với ngân hàng Việt Á: Hỗ trợ cho người dân được tiếp cận nhà ở

Thứ năm, 08/12/2011 08:14
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị (HUD) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank). Theo thỏa thuận ký kết, hai bên tạo điều kiện để tiếp cận và ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau, bảo đảm đạt hiệu quả tối ưu và phù hợp với mục tiêu của hai bên. VietABanhk sẽ cung cấp vốn cho các dự án khả thi của Tập đoàn, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi xuất mang tính cạnh tranh và ưu đãi nhất so với các tổ chức tín dụng khác. Bên cạnh đó, các hoạt động tài chính tín dụng khác như mở tài khoản giao dịch giữa hai đơn vị cũng như các đơn vị thành viên của hai bên, hợp tác phát triển mở rộng thị trường, hỗ trợ nhau phát triển kênh phân phối, đối tượng khách hàng, hỗ trợ nhau quảng bá thương hiệu… cũng được thống nhất trong thỏa thuận hợp tác.

Đặc biệt, theo thỏa thuận, VietABank sẽ xây dựng chương trình cho các đối tượng được vay trả góp khi mua nhà của HUD, cụ thể như tại các dự án Green Life Tower (chung cư VP2-VP4 lõi bán đảo Linh Đàm), dự án New Skyline (Văn Quán) cũng như các dự án khác của HUD .Ông Nguyễn Đăng Nam - Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn HUD cho biêt, hiện nay HUD đã ký kết hợp tác chiến lược với nhiều ngân hàng, tổ chức tín dụng có uy tín, việc hợp tác này bảo đảm đáp ứng đủ nguồn vốn cho các dự án của Tập đoàn, đồng thời tạo điều kiện tối đa cho người dân được tiếp cận nhà ở với hình thức người mua nhà được vay trả góp với mức lãi xuất phù hợp nhất. Việc hợp tác với các ngân hàng như VietABank sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn cũng như phát huy thế mạnh, nâng cao năng lực của các bên.

Ngay sau khi ký kết hợp tác với Tập đoàn HUD, VietABank cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Cty VINAUIC - Cty con của HUD với những nội dung hợp tác cụ thể trong cung cấp vốn và đầu tư xây dựng.
 

Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)