Trường TCXD số 4 ủng hộ quà cho các cháu mồ côi huyên Điện Biên Đông - tỉnh Điên Biên

Thứ sáu, 08/02/2013 07:40
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Được sự thống nhất và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường với tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái. Công đoàn Trường TCXD số 4 đã huy động sự ủng hộ của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên dành cho các cháu mồ côi ở nhà tình thương huyện Điện Biên Đông- Điện Biên. Toàn bộ số quần áo, sách vở, bánh kẹo cùng với hơn 70 chiếc giường sắt hai tầng của Nhà trường đã được chuyển đến Nhà tình thương thị trấn Điện Biên Đông tỉnh Điện Biên để ủng hộ cho các cháu.

Ngày 01/02/2013UBND huyện đã tổ chức lễ trao quà của Nhà trường đến với các cháu mồ côi trong không khí ấm cúng và xúc động của những ngày đầu Xuân 2013. Tại buổi lễ trao quà có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo huyện: ông Vàng A Hờ - Phó chủ tịch UBND huyện Điên Đông, các ông, bà đại diện phòng giáo dục, đài phát thanh và truyền hình huyện Điện Biên Đông, đại diện chính quyền địa phương ông Cà Hải Biên - Chủ tịch UBND thị trấn Điện Biên Đông và các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn .

Tại buổi lễ trao quà, đại diện chính quyền địa phương ông Vàng A Hờ -Phó Chủ tịch UBND huyện Điên Đông nhận những món quà của Trường TCXD số 4 trao tặng và sẽ chuyển đến các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Ông cũng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của tập thể Trường TCXD số 4 dành cho các cháu mồ côi huyện Điện Biên Đông. Nhân dịp đầu xuân Qúy Tỵ 2013, ông Vàng A Hờ cũng gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và các em học sinh của Nhà trường một năm mới sức khỏe, thành công trong công tác và trong học tập.

Tại buổi lễ, đại diện Nhà trường Thầy Nguyễn Đức Hiểu cũng đã nhấn mạnh: “ Mặc dù đời sống của cán bộ, giáo viên, công nhân viên của Nhà trường còn nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần tương thân thương ái, lá lành đùm lá rách, tập thể Nhà trường đã huy động sự ủng hộ của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên có những món quà nhỏ gửi đến các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Điện Biên Đông tỉnh Điện Biên, hy vọng sẽmang lại niềm an ủi đối với các cháu trong những ngày đông giá lạnh, thầy cũng đã ân cần thăm hỏi và chúc các cháu luôn mạnh khỏe, học tập ngày càng tiến bộ”.

Với những tấm lòng xẻ chia ủng hộ của Trường TCXD số 4, Công đoàn nhà trường mong góp thêm nghĩa cử cao đẹp. Nhân rộng nhiều tấm lòng hảo tâm dành cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Điện Biên Đông tỉnh Điện Biên để các cháu đón một mùa Xuân ấm áp tình người, động viên các cháu có thêm nghị lực trong cuộc sống và hy vọng về một tương lai tươi sáng./.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)