TCty Viwaseen triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013

Thứ hai, 28/01/2013 07:25
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 25/1/2013, tại Hà Nội, TCty Đầu tư nước và môi trường Việt Nam – Viwaseen đã tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012 và triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang đã dự hội nghị.

Năm 2012, vượt qua những khó khăn chung, Tcty vẫn có sự tăng trưởng mạnh mẽ như: lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghiệp và vật liệu xây dựng (Cty Washin, Viwaseen.7 Viwaseen.12), từ công tác khai thác thị trường, sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm ống và phụ kiện gang, ống bê tông ly tâm, nước uống tinh khiết, nước sạch tiếp tục phát triển sản xuất và giữ được thị trường tiêu thụ ổn định. Trong năm 2012, một số sản phẩm đã có sự tăng trưởng mạnh so với năm trước nhu ống bê tông, nước sạch, điện. Việc sản xuất và tiêu thụ nước sạch tại các cty Viwaseen.6, chi nhánh TCT tại Hải Phòng, Công ty Bình Hiệp đều đã hoàn thành kế hoạch về sản lượng và doanh thu, đảm bảo cấp nước an toàn. Lĩnh vực khảo sát, tư vấn, thiết kế đạt kết quả giá trị tư vấn, khảo sát thiết kế thực hiện năm 2012 đạt 44,7 tỷ đồng, bằng 11,8% kế hoạch năm và bằng 116,3% so với năm 2011. Bên cạnh đó các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác tổng giá trị sản xuất kinh doanh khác đạt 1.131,2 tỷ đồng, bằng 90,4% kế hoạch năm 2012. Riêng lĩnh vực cấp thoát nước và môi trường được Tổng Cty tích cực triển khai thực hiện các thủ tục xin phê duyệt địa điểm xây dựng và cấp chứng chỉ quy hoạch để chuẩn bị đầu tư Dự án hệ thống cấp nước cho khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, hệ thống cấp nước cho khu Dung Quất mở rộng, dự án nhà máy nước Suối Dầu – Khánh Hòa. Đặc biệt Tổng Cty đã kết hợp cùng Cty TNHH Nước sạch Hà Nội, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) thực hiện hoàn thành báo cáo khả thi dự án cấp nước Sông Đuống, với tổng công suất 600.000 m3/người.

Phát biểu tại hội nghị, ông Dương Văn Phúc, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Cty cho biết: Với tinh thần nỗ lực vượt qua khó khăn Tổng Cty đã đề ra nhiệm vụ chủ yếu và giải pháp để thực hiện mục tiêu tăng trưởng năm 2013. Đồng thời tiếp tục duy tri thế mạnh trong thi công xây lắp các công trình cấp thoát nước và hạ tầng kỹ thuật đô thị, KCN. Mặt khác mở rộng hoạt động xây lắp sang các lĩnh vực thủy lợi, giao thông, xây dựng dân dụng và công nghiệp. Tập trung đầu tư vào các dự án chuyên ngành cấp thoát nước và môi trường, với mục tiêu trong năm 2013 phải tiến hành dự án Nhà máy nước Sông Đuống.

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Cao Lại Quang đánh giá cao những nỗ lực vượt qua khó khăn của Tổng Cty trong năm vừa qua. Thứ trưởng cũng nhấn mạnh Tổng Cty cần phát huy thế mạnh trong hoạt động Cấp – thoát – nước để giúp cho các tỉnh, thành, các đô thị phát triển xanh – sạch và phối hợp với các ngành để giải quyết vấn đề xử lý nước thải cũng như môi trường, hạ tầng đô thị theo hướng bền vững.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang đã trao Bằng khen, Cờ thi đua của Chính phủ cho Lãnh đạo TCty và các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2012.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)