Cty TNHH một thành viên Cơ khí Đông Anh: Tổng kết công tác khoa học kỹ thuật

Thứ bẩy, 21/07/2012 08:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20.7, Cty TNHH một thành viên cơ khí Đông Anh đã tổ chức Hội nghị tổng kết 20 năm công tác KHKT. Đến dự có ông Vũ Tiến Giao- Chủ tịch HĐTV TCty Licogi và đại diện lãnh đạo huyện Đông Anh, các cơ quan quản lý trên địa bàn.

Từ một cơ sở chuyên làm dịch vụ đại tu, sửa chữa xe, máy thi công trong ngành xây dựng, sản phẩm đơn điệu, sức cạnh tranh yếu. Đến nay, sau 20 năm đổi mới Cty đã trở thành một Cty sản xuất kinh doanh đa lĩnh vực, có tiềm năng công nghệ chế tạo cơ khí đồ sộ, năng lực sản xuất hàng đầu nhiều nhóm sản phẩm công nghiệp chất lượng cao, cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Do có nhiều thành tích góp phần cho sự phát triển hiện đại hóa quốc gia, công ty đã được nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.

Là doanh nghiệp sản xuất, nhưng Cty CKĐA rất coi trọng thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học ở tầm vĩ mô; Nhằm phát triển công nghệ mới, sản phẩm mới, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Chúng ta đã thực hiện 9 đề tài khoa học, ký hợp đồng nghiên cứu với bộ xây dựng và thành phố Hà Nội. Các đề tài đều hoàn thành và được các hội đồng khoa học nghiệm thu đạt suất sắc.

Công ty đã có chính sách tuyển dụng đặc biệt thu hút nhiều kỹ sư có kinh nghiệm, giữ bí quyết công nghệ trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cơ khí về làm việc. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật mới này, đã góp phần đưa mặt bằng công nghệ các lĩnh vực đúc, luyện kim, nhiệt luyện đủ khả năng sản xuất tốt các mặt hàng, để đáp ứng nhu cầu xâm nhập thị trường của công ty.

Tại lễ tổng kết, Cty TNHH một thành viên cơ khí Đông Anh cũng đã trao danh hiệu “Giải thưởng Cống hiến CKĐA”, “Giải Ngôi sao sáng tạo trẻ“và “Bàn tay Vàng”. Nhằm động viên kịp thời CBCNVđã có nhiều thành tích và đóng góp cho công tác KHKT của CTy.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)