DIC Corp có Tổng giám đốc mới

Thứ tư, 20/06/2012 09:08
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ông Nguyễn Thiện Tuấn - Chủ tịch HĐQT TCty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) vừa chính thức công bố và trao quyết định bổ nhiệm thành viên Ban Tổng giám đốc (TGĐ) và lãnh đạo một số phòng, ban chức năng của DIC Corp. Theo đó, ông Trần Minh Phú - thành viên HĐQT, PTGĐ DIC Corp giữ chức vụ TGĐ từ ngày 14/6/2012; ông Nguyễn Hùng Cường - TGĐ Cty CP DIC Sport giữ chức vụ PTGĐ từ ngày 14/6/2012; ông Lê Minh Tuấn - thành viên HĐQT, GĐ tài chính giữ chức vụ PTGĐ từ ngày 01/7/2012; ông Nguyễn Quang Tín - GĐ Đầu tư - Quản lý vốn giữ chức vụ Kế toán trưởng từ ngày 01/7/2012. Như vậy, cơ cấu nhân sự mới hiện nay của DIC Corp là 1 TGĐ và 6 PTGĐ.

Ông Nguyễn Thiện Tuấn - Chủ tịch HĐQT DIC Corp trao quyết định bổ nhiệm các thành viên trong ban lãnh đạo Dic Corp mới

Ông Trần Minh Phú, sinh năm 1963, là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, có 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - kế toán và đã trải qua nhiều vị trí công tác tại TCty DIC Corp. Ông là thành viên HĐQT TCty từ năm 2010 và là PTGĐ thường trực phụ trách về công tác quản lý tài chính, công tác đền bù, phát triển dự án từ năm 2003, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển TCty từ những ngày đầu mới thành lập.


Tân TGĐ Trần Minh Phú

Quyết định của HĐQT DIC Corp về việc thay đổi, bổ sung các thành viên trong ban điều hành DIC Corp trong thời điểm hiện tại là cần thiết, phù hợp với nhu cầu và quy mô phát triển của Dic Corp. Đây cũng là một sự thay đổi quan trọng về nhân sự chủ chốt đã được đưa vào kế hoạch tái cấu trúc TCty DIC giai đoạn 2012-2015 nhằm tăng cường và nâng cao hiệu quả của công tác quản trị doanh nghiệp. Thay mặt HĐQT, Ông Nguyễn Thiện Tuấn bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ lãnh đạo trẻ, có năng lực, kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết. HĐQT kỳ vọng lãnh đạo mới trong ban điều hành sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả mà Dic Corp đã đạt được trong những năm qua. Với tinh thần dám nghĩ dám làm, đội ngũ lãnh đạo mới của Dic Corp sẽ đề ra những giải pháp hiệu quả trong điều hành sản xuất kinh doanh - đặc biệt trong giai đoạn thị trường bất động sản không thuận lợi như hiện nay. Đồng thời, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để duy trì hoạt động ổn định của TCty, tạo dựng những dấu ấn mới trong giai đoạn mới.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)