Triển lãm Quốc tế Xây dựng và Kiến trúc 6 - VICB VIETNAM 2012

Thứ tư, 20/06/2012 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 19/6, tại Trung tâm hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng và Kiến trúc lần thứ 6 (VICB VIETNAM 2012).

VICB 2012 có hơn 100 DN tham gia, đến từ 15 quốc gia trên thế giới và khu vực như: Đức, Mỹ, Austraylia, Anh, Italia... Đặc biệt với sự hiện diện của 2 đoàn quốc gia Thái Lan và Hàn Quốc trưng bày giới thiệu công nghệ, máy móc, thiết bị, sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa thông gió. Triển lãm là cơ hội cho các DN, các nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác, cơ hội đầu tư, kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh, đóng góp vào tiến trình phát triển chung của nền kinh tế đất nước, trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.

VICB 2012 được kết hợp tổ chức bởi VIFEC (thuộc VCCI), Cty TNHH Dịch vụ Triển lãm và Thương mại Hiển Đạt, Cty Triển lãm Quốc tế Top Repute Hồng Kông và được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, UBND TP.HCM, Tổng hội Xây dựng Việt Nam… Triển lãm kéo dài từ ngày 19 đến 21/6.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)