Công ty Xi măng Cosevco 19, Phát động thi đua phấn đấu đạt công suất 200.000 tấn sản phẩm/năm

Thứ sáu, 03/02/2012 07:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 02/2, tại Đà Nẵng Công ty Xi măng Cosevco 19 phát động phong trào thi đua lao động sản xuất đến toàn thể các bộ công nhân viên và người lao động của Công ty.

Quản đốc các phân xưởng ký cam kết thi đua

Năm 2011 là năm ngành xi măng gặp nhiều khó khăn do tình hình tài chính đã ảnh hưởng đến công tác xây dựng chung trong cả nước nhưng sản phẩm xi măng của Xi măng Cosevco 19 sản xuất và nghiền gia công được thị trường tín nhiệm, nhiều công trình lớn tại Miền Trung lựa chọn sử dụng. Hiện nay Công ty sản xuất các loại xi măng PCB30, PCB30 và gia công xi măng PCB40, PC40 của Cosevco Sông Gianh và gia công Puzơlan. Tổng giá trị sản lượng năm 2011 đạt 130 tỷ đồng, doanh thu đạt 118 tỷ đồng.

Năm 2012, ngay từ đầu năm, Công ty Xi măng Cosevco 19 quyết tâm phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao ngay từ những ngày đầu tiên của năm, phấn đấu sản xuất đạt công suất 200.000 tấn sản phẩm/ năm. Chất lượng sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn quy định, sản lượng đạt công suất và đẩy mạnh công tác tiêu thụ đạt hiệu quả sản xuất kinh doanh đã được đề ra.

Theo ông Cao Vĩnh Hợi, Giám đốc Công ty cho biết ngay từ những ngày đầu năm Công ty đã tiếp cận cung cấp xi măng cho các công trình lớn như: Công trình xây lắp khu công nghiệp Dung Quất (Quảng Ngãi), công trình xây dựng Cảng Chân Mây (Huế), công trình thủy điện Đăkmi 4 ( Quảng Nam) và một số công trình khác tại Miền Trung.

Cũng theo Giám đốc Công ty Xi măng Cosevco 19 cho biết từ ngày 01/4 này sản phẩm xi măng do Công ty XM Cosevco 19 sản xuất ra sẽ mang thương hiệu Cosevco Sông Gianh được sản xuất tại Đà Nẵng. Sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn sản phẩm xi măng Cosevco Sông Gianh. Đây cũng là một trong những bước phát triển của Công ty trong năm 2012 và những năm tiếp theo.

Theo : Báo Xây dựng điện tử
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)