Xây dựng Đảng bộ Tổng công ty Viwaseen ngày càng vững mạnh

Thứ sáu, 25/01/2013 14:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/1/2013, tại Hà Nội, Đảng ủy Tổng Cty Đầu tư nước và môi trường Việt Nam (Viwaseen) đã tiến hành Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2013 -2015. Tới đến dự Đại hội có ông Nguyễn Công Soái, Phó bí thư Thành ủy Hà Nội, ông Nguyễn Hồng Khải, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Xây dựng, cùng hơn 150 đại biểu đại diện cho các Đảng bộ và chi bộ đảng trực thuộc.

Đại hội Đảng bộ Viwaseen nhiệm kỳ 2013 -2015 được tiến hành theo tinh thần: Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển và xây dựng đảng bộ Tổng Cty ngày càng trong sạch vững mạnh. Đảng bộ có 23 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, với số lượng 537 đồng chí, sinh hoạt ở 04 Đảng bộ và 19 Chi bộ cơ sở tại Tổng Cty và 08 chinh nhánh trực thuộc. Trong 5 năm qua những chỉ tiêu chính trong sản xuất kinh doanh nhiệm kỳ lần thứ I (2007 – 2012) tổng kế hoạch giá trị sx kinh doanh 21.346 tỷ đồng và thực hiện được là 21.727 tỷ. Doanh thu kế hoạch 15. 446 tỷ đồng thực hiện là 15.838 tỷ đồng. Lợi nhận cũng như nộp ngân sách cũng đều vượt chỉ tiêu. Theo đó, lĩnh vực thi công xây lắp vẫn là lĩnh vực chính của toàn Tổng Cty, chiếm tỷ trọng trên 70% trong cơ cấu sản phẩm hàng năm. Sản xuất công nghiệp chủ yếu sản xuất cung cấp nước sạch, nước thô, kết hợp kinh doanh đa dạng hóa sản phẩm như nước tinh khiết… Các dự án Nhà máy Thủy điện Nậm La, Sơn La đã hoàn thành đầu tư và đưa vào khai thác với công suất 27MW.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, tâp thể BCH đã bám sát nhiệm vụ chính trị, lãnh đạo Đảng bộ vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ đề ra, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng được coi trọng. Công tác tổ chức cán bộ và quy hoạch cán bộ có chuyển biến tích cực. Công tác giáp dục chính trị lãnh đạo tư tưởng được tăng cường. Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tiếp tục triển khai sâu rộng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống cho cán bộ Đảng viên. Qua đó, công tác kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung Ương 4 khóa XI được thực hiện theo đung nguyên tắc và trình tự quy định. Hoạt động của tổ chức đoàn thể chính trị có những chuyển biến tích cực.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ Tổng Cty nhiệm kỳ II gồm 21 đồng chí, Ban Thường vụ 07 đồng chí, bầu 1 Bí thư và 2 Phó Bí thư. BCH Đảng bộ Tổng CTy khóa II đã tiếp thu triệt để ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Thành ủy Hà Nội cũng như Đảng bộ Bộ Xây dựng, tiếp tục phát huy những thành quả đã được trong thời gian qua. Qua đó thể hiện vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng cũng như công tác phát triển đảng viên, nghiêm túc tự phê bình, tìm ra những thiếu sót để giải quyết và khắc phục. Đồng thời phát huy những thế mạnh cũng như tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)