Tổng Công ty Cổ phần Sông Hồng sẽ tăng vốn điều lệ lên 387,5 tỷ đồng

Thứ sáu, 06/07/2012 16:42
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012 của TCty CP Sông Hồng được tổ chức vào ngày 29/6 đã thành công tốt đẹp, với việc thống nhất thông qua Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012.

Đoàn chủ tịch báo cáo tình hình hoạt động

Báo cáo hoạt động của HĐQT TCty CP Sông Hồng trong năm 2011, ông Nguyễn Quang Mẫn - TV HĐTV Tập đoàn CNXD Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCty CP Sông Hồng cho biết: năm 2011 TCty đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch, đạt tổng giá trị SXKD 5.049 tỷ đồng, doanh thu 3.431 tỷ đồng, lợi nhuận 17,755 tỷ đồng, nộp ngân sách 36,85 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt 5 triệu đồng/người/tháng. HĐQT TCty CP Sông Hồng với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo vai trò đại diện cho các cổ đông đã làm việc nỗ lực để đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời và chỉ đạo, giám sát tình hình triển khai các chủ trương, quyết định của TCty nhằm triển khai thành công Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông năm 2011.


Các cổ đông biểu quyết thông qua phương án sản xuất kinh doanh

Với nhiều quyết sách kịp thời, phù hợp điều kiện thực tế của đơn vị, nhiệm vụ SXKD năm 2011 của TCty CP Sông Hồng đã được triển khai thành công trên nhiều lĩnh vực, từ công tác sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp, xây lắp, tài chính, đầu tư… đến giám sát, chỉ đạo điều hành hoạt động SXKD đều có những bước phát triển mới, tổ chức bộ máy ổn định phát triển, cơ bản hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phát huy thế mạnh đã đạt được, căn cứ vào tình hình thực tế, năm 2012 TCty CP Sông Hồng quyết tâm thực hiện mục tiêu tổng giá trị sản lượng 4.200 tỷ đồng, doanh thu 3.711 tỷ đồng, lợi nhuận 18,5 tỷ đồng, tỷ lệ chia cổ tức dự kiến 10,8%. Bên cạnh đó, TCty tiếp tục đẩy mạnh hoàn thiện và ban hành quy chế quản lý phù hợp, cải tiến phương thức quản lý theo hướng chuyên sâu, gọn nhẹ nhằm tăng năng suất lao động và hiệu quả SXKD; Đào tạo, tuyển dụng, bồi dưỡng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển; Đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm; Đảm bảo nguồn lực tài chính, con người, thiết bị để thực hiện thành công kế hoạch SXKD năm 2012; Quan tâm và bảo vệ quyền lợi hợp pháp tối đa của các cổ đông; Tiếp tục phát triển, khẳng định vị trí, uy tín và thương hiệu của Sông Hồng trên các lĩnh vực hoạt động sản xuất trong nước và khu vực…

Phát biểu tại Đại hội, ông Lê Văn Châu - TV HĐTV, TGĐ Tập đoàn CNXD Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của TCty CP Sông Hồng. Để đơn vị phát triển hơn nữa trong thời gian tới, Sông Hồng cần tiếp tục tái cấu trúc doanh nghiệp, đẩy mạnh công tác phát triển thị trường, triển khai các dự án đầu tư hiệu quả. Bảo đảm lành mạnh hóa công tác tài chính, tiếp tục phát triển mạnh mẽ thương hiệu Sông Hồng, góp phần tích cực vào sự phát triển vững mạnh của Tập đoàn CNXD Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tại Đại hội, các cổ đông đã sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp các ý kiến mang tính xây dựng và đề xuất những giải pháp tích cực nhằm thúc đẩy hơn nữa sự phát triển mạnh mẽ của TCty CP Sông Hồng, đồng thời biểu quyết thông qua các nội dung đã được báo cáo. Đại hội cũng đã thống nhất thông qua Biên bản và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012 của TCty CP Sông Hồng với sự nhất trí, đồng thuận của 100% tổng số cổ đông tham dự biểu quyết trong đó có đề xuất thông qua phương án tăng vốn điều lệ của TCty lên 387,5 tỷ đồng.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)