Lilama 18: Khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng tại công trình Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1

Thứ ba, 31/12/2013 15:06
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Do điều kiện thi công xa, việc tổ chức các lớp bồi dưỡng chính trị tại công trình là một trong những giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế yếu kém về công tác xây dựng Đảng theo Nghị quyết Trung ương IV hiện nay. Được sự chấp thuận của Thường vụ Đảng ủy khối Cơ sở Bộ Xây dựng trong 2 ngày 27- 28/12, trên công trường xây dựng nhà máy nhiệt điện Mông Dương 1 - tỉnh Quảng Ninh, Đảng bộ Công ty CP Lilama 18 phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị Tỉnh Quảng Ninh tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú là cán bộ, công nhân viên thuộc Đội công trình số 2, số 5 đang công tác tại công trình này.

Trong thời gian học, các học viên được các giảng viên Trường Chính trị tỉnh Quảng Ninh, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ sở Bộ Xây dựng tại TP.HCM giới thiệu tìm hiểu về đảng qua các chuyên đề: khái quát về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011); nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam…qua đó giúp cho các quần chúng ưu tú xây dựng động cơ phấn đấu vào đảng. Cuối khóa các học viên viết bài thu hoạch.

Được biết, Đảng bộ Công ty cổ phần Lilama 18 là một trong những Đảng bộ thực hiện tốt công tác phát triển Đảng viên mới, đặc biệt là trong công nhân trực tiếp sản xuất được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng tại Tp. Hồ Chí Minh đánh giá cao. Nhiều năm liền được công nhận là Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)