Constrexim-HOD đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ ba, 31/12/2013 07:11
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/12, Cty CP Đầu tư Phát triển Nhà Constrexim (Constrexim-HOD) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và khánh thành tòa nhà Green Park.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam gắn Huân chương Lao động Hạng Ba lên lá cờ truyền thống của Cty CP Đầu tư Phát triển Nhà Constrexim.

Constrexim HOD tiền thân là Trung tâm Đầu tư kinh doanh phát triển nhà, thuộc TCty CP Đầu tư Thương mại Constrexim, được thành lập ngày 15/12/2000. Năm 2007, Constrexim-HOD bắt đầu hoạt động theo mô hình CPH với đội ngũ lãnh đạo ban đầu chỉ có 7 cán bộ.

Kể từ đó đến nay, đội ngũ lãnh đạo Cty đã chèo lái con thuyền Constrexim-HOD vượt qua khó khăn, trưởng thành vượt bậc và ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường BĐS bằng những dự án nổi tiếng tại Hà Nội và Hải Dương như: Khu biệt thự nhà vườn tại 409 Tam Trinh, Tổng kho Đông Anh, Dự án Khu căn hộ cao cấp Toà tháp đôi CT1-CT2 (Green Park Tower) (Hà Nội), Khu dân cư Hồ Mật Sơn tại thị xã Chí Linh (Hải Dương)...

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Nguyễn Đức Cây cho biết: “Thương hiệu Constrexim-HOD đã được khẳng định, đảm bảo vị thế và uy tín vững chắc trên thương trường nói chung và trong ngành kinh doanh BĐS nói riêng.

Mục tiêu Constrexim-HOD đang hướng đến là tập trung mọi nỗ lực để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, nâng cao tiềm lực tài chính, ứng dụng công nghệ hiện đại, phát triển dự án để giữ vững vị trí trong số 100 DN kinh doanh BĐS hàng đầu của Việt Nam”.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đánh giá cao những thành tích Constrexim-HOD đã đạt được trong 13 năm qua, đặc biệt là những thành công trong 6 năm hoạt động theo mô hình CPH.

Constrexim-HOD đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Những dự án mà Constrexim đã hoàn thành, đặc biệt là sự thành công của Dự án Green Park Tower vừa mới được khánh thành trong buổi sáng 26/12, đã khẳng định uy tín, năng lực của DN.

Thứ trưởng chỉ đạo: Constrexim-HOD cần tiếp tục phát huy những thế mạnh mà Công ty đã tích lũy trong suốt 13 năm qua, để ngày càng nâng cao vị thế thương hiệu Constrexim-HOD trên thị trường.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)