Huyện Chương Mỹ (Hà Nội): Triển khai kế hoạch tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Thứ hai, 05/11/2018 11:10
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 2/11, Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số UBND huyện Chương Mỹ tổ chức hội nghị quán triệt quyết định số 772/QĐ-TTg, ngày 26/6/2018, của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019; triển khai kế hoạch tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Tại hội nghị, huyện Chương Mỹ đã thông qua quyết định 772 của Thủ tướng Chính phủ về Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 và kế hoạch triển khai tổng điều tra trên địa bàn huyện. Đến nay, 32 xã, thị trấn của huyện Chương Mỹ đã thành lập được Ban chỉ đạo và triển khai xong bước 1 là vẽ sơ đồ hình nền. Toàn huyện Chương Mỹ có khoảng 78.699 hộ và 604 địa bàn điều tra.

UBND huyện Chương Mỹ yêu cầu: Ban chỉ đạo các xã, thị trấn chủ động xây dựng kế hoạch Tổng điều tra trên địa bàn; tuyển chọn và huy động điều tra viên đảm bảo về số lượng, trẻ tuổi, có trình độ sử dụng tốt máy tính bảng. Chi cục Thống kê huyện tổ chức sớm các lớp tập huấn cho Ban chỉ đạo và các điều tra viên để các xã, thị trấn tiến hành điều tra đúng các bước, các quy trình theo quy định, chính xác đạt kết quả cao và đảm bảo tiến độ thời gian. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền để người dân hiểu được mục đích, ý nghĩa của cuộc Tổng điều tra và hợp tác với các điều tra viên.


Theo Hà Nội mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)