Quảng Ngãi: Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng

Thứ sáu, 16/11/2018 14:16
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Nội dung chính của Đề án là rà soát các định mức xây dựng do Bộ Xây dựng, các Bộ quản lý xây dựng công trình chuyên ngành đã công bố; đề nghị điều chỉnh các định mức không phù hợp, bổ sung các định mức xây dựng còn thiếu. Rà soát, điều chỉnh các định mức xây dựng đặc thù và dịch vụ đô thị của tỉnh đã công bố (nếu có), thỏa thuận với Bộ Xây dựng để ban hành.

Ngoài ra, phối hợp với Bộ Xây dựng xây dựng, ban hành các phương pháp xây dựng hệ thống định mức và giá xây dựng mới; Phối hợp với Bộ Xây dựng hoàn thiện cơ chế chính sách, hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về định mức, giá xây dựng và dịch vụ đô thị; Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu về định mức, giá xây dựng và dịch vụ đô thị trên địa bàn tỉnh; Xây dựng các tập định mức xây dựng đặc thù, dịch vụ đô thị và giá xây dựng áp dụng trên địa bàn tỉnh theo phương pháp mới đã hoàn thiện.

Đồng thời, hướng dẫn, phổ biến các cơ chế, chính sách, các phương pháp lập định mức, giá xây dựng và dịch vụ đô thị mới; các tập định mức và giá mới lập; Cập nhật liên tục chế độ chính sách, giá cả vật liệu, điều kiện cung ứng vật liệu để đơn giá công trình xây dựng theo kịp với thay đổi của giá cả thị trường,..


Theo Quangngai.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)