TT- Huế: Vicoland vay ưu đãi 118 tỷ đồng đầu tư nhà thu nhập thấp

Thứ sáu, 01/03/2013 07:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 28/2, tại TP Huế, TT – Huế Tập đoàn Vicoland và Ngân hàng BIDV đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng vay vốn ưu đãi, với tổng số tiền gần 118 tỷ đồng để triển khai xây dựng nhà ở dành cho người thu nhập thấp (TNT) tại KĐTM An Vân Dương, TP Huế.

Lễ ký kết hợp đồng tín dụng giữa Tập đoàn Vicoland và Ngân hàng BIDV.

Những năm gần đây, thị trường bất động sản gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Tập đoàn Vicoland vẫn triển khai xây dựng hoàn thành và bàn giao 800 căn hộ ở Đà Nẵng và 200 căn hộ ở TP Huế cho những người có TNT trên địa bàn hai tỉnh trên. Bằng nguồn vốn này, trong năm 2013 đơn vị sẽ triển khai xây dựng khoảng 200 căn hộ tiếp theo để sớm bàn giao cho những người TNT có nhu cầu mua căn hộ.

Tại buổi lễ, ông Bùi Đức Long – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Vicoland cho biết, việc phát triển nhà ở dành cho người có TNT được Tập đoàn phát triển nhiều năm qua và trọng điểm là những năm tới. Với tiêu chí "Chất lượng và uy tín được Tập đoàn đặt lên hàng đầu". Bằng những kinh nghiệm của mình và giúp đở của địa phương, Ngân hàng BIDV, Vicoland sẽ phấn đấu sớm hoàn thành dự án đúng kế hoạch để mang lại niềm vui cho nhiều người dân

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)