Tòa nhà văn phòng Hàn Việt : Cung cấp thêm cho thị trường HN gần 20.000m2 văn phòng

Thứ bẩy, 06/08/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 5/8, tòa nhà văn phòng Hàn Việt tọa lạc tại 203Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã chính thức được khai trương. Tòa nhàcao 17 tầng này cung cấp thêm cho thị trường văn phòng hạng A của Hà Nộithêm gần 20.000m2.

Cắt băng khai trương tòa nhà văn phòng Hàn - Việt.

Chủ đầu tư dự án Space21 Fonexim cùng các đối tác chiến lược Posco E&C và CBRE Việt Nam đã cùng tổ chức lễ khai trương tòa nhà.

Tòa nhà gồm 17 tầng, một tầng hầm rộng 1548m2, diện tích sàn bán lẻ 666m2, 8 tầng diện tích 1.113 m2 và 7 tầng còn lại diện tích 480m2.


Tòa nhà được đầu tư bởi tập đoàn KIM Hàn Quốc và phát triển bởi Space21 Fonexim liên doanh giữa Space 21 Hàn Quốc và Tổng Cty lương thực thực phẩm miền Bắc, nhà thầu xây dựng chính Posco E&C.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Lim Cheon Ho, Tổng giám đốc Cty Space 21 Fonexim cho biết, đây là dự án đầu tiên do công ty đầu tư xây dựng và phát triển tại Hà Nội. Dự án chú trọng tới chất lượng vật liệu, thiết kế nhằm đem đến một sản phẩm bất động sản chất lượng cao cho thị trường.

Cũng theo đại diện của chủ đầu tư, dự án không chỉ thích hợp cho các công ty lớn mà cả những công ty mới thành lập với diện tích sàn cho thuê linh hoạt, không gian thuê từ 55m2 tới 1.113m2, đồng thời cho phép các công ty có thể mở rộng diện tích.

Tham dự tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Sửu – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đánh giá cao công trình tòa tháp Hàn – Việt vì đó là sản phẩm hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp hai nước. Ông cũng cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2011, Hà Nội đã thu hút được khoảng 1 tỷ USD vốn đầu tư ở nhiều lĩnh vực trong đó có cả dự án các tòa nhà văn phòng và bất động sản. Ông tin tưởng, tòa nhà văn phòng Hàn Việt đi vào hoạt động sẽ thúc đấy thêm làn sóng thu hút vốn đầu tư nước ngoài, thúc đẩy kinh tế xã hội Hà Nội phát triển.
 
Theo Hà Nội Mới
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)