Dự án Saigon Sun Bay: Ký kết hợp đồng thi công hệ thống công trình thuỷ công & san lấp mặt bằng

Thứ ba, 28/06/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/06/2011, tại khách sạn Sheraton Saigon, Công ty Cổ phần Đôthị Du lịch Cần Giờ (CTC) và Liên danh Đại Phú Gia – South Constructiontổ chức lễ ký kết hợp đồng thi công hệ thống công trình thủy công &san lấp mặt bằng Giai đoạn 1 dự án Saigon SunBay.

Lễ kí kết hợp đồng giữa CTC và Liên doanh Đại Phú Gia

Dự án nằm trên tổng diện tích hơn 600 hecta tại xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, là công trình lớn nhất Việt Nam sử dụng công nghệ thi công lấn biển hiện đại. Giai đoạn 1 của dự án có tổng diện tích 151 hecta. Thời gian xây dựng hệ thống các công trình thủy công và san lấp mặt bằng dự kiến trong vòng 18 tháng.

Đây là dự án có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch của thành phố Hồ Chí Minh. Với tiềm năng về cảnh quan thiên nhiên và vị trí địa lý thuận lợi, Cần Giờ đang chuyển mình mạnh mẽ khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo thành phố. Nếu được đầu tư đúng mức, Saigon SunBay không chỉ đem lại lợi ích kinh tế lâu dài của thành phố mà còn góp phần đưa ngành du lịch Việt Nam vươn lên một tầm cao mới trong mắt bạn bè quốc tế.

Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ (CTC) là chủ đầu tư của dự án Saigon SunBay. CTC đã tiên phong trong việc đầu tư và phát triển Saigon SunBay hướng tới lợi ích của cộng đồng. Hiện nay, công ty đã chuẩn bị đầy đủ các thủ tục và dự án sẽ được thi công trong tháng 7 năm 2011.

Liên danh Đại Phú Gia – South Construction đã trúng thầu gói thầu “Thi công hệ thống công trình thủy công & san lấp mặt bằng” trị giá 1.060 tỷ đồng. Liên danh gồm sáu thành viên là Công ty cổ phần Đại Phú Gia (Việt Nam), South Construction Pte Ltd (Singapore), Anjeong Development Co., Ltd (Hàn Quốc), Công ty CP Xây dựng công trình giao thông 69 Any (Việt Nam – Hàn Quốc), Công ty ATC Projects Pte Ltd (Singapore) và Công ty CP Đầu tư Xây dựng Phú Thịnh (Việt Nam). Các thành viên liên danh Đại Phú Gia – South Construction là những đơn vị có công nghệ thi công tiên tiến và có kinh nghiệm trong nhiều dự án quốc tế.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Phòng KDTT / Ms Kiều Lâm Ngọc Tú

Tel: 0908998226

Giới thiệu dự án Saigon SunBay

Saigon SunBay cách trung tâm TP.HCM 50km đường bộ về hướng Đông Nam, cách Vũng Tàu khoảng 10km đường thủy. Saigon SunBay có quy mô 600 hecta tại xã Long Hòa huyện Cần Giờ, trong đó 400ha là đất xây dựng và 200ha là bãi biển nội bộ. Tổng mức đầu tư cho toàn bộ dự án là 1,4 tỷ USD.


Với lợi thế vị trí sát bờ biển và gần rừng dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận năm 2000, đây là dự án đô thị du lịch biển trọng điểm của TP.HCM, được quy hoạch trở thành điểm đến du lịch và khu dân cư cao cấp phục vụ khoảng 31.000 người trong đó cư dân chiếm 7.700 người, còn lại là khách du lịch. Toàn bộ dự án được phân chia thành 4 khu chức năng chính: HeartBay: Thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng; LifeBay: Mở lối đi riêng cho phong cách sống đẳng cấp; EcoBay: Nơi hội tụ đặc điểm sinh thái Cần Giờ; BlueBay: Khu giải trí biển lộng gió và thư giãn.

 

 

Thông tin Doanh nghiệp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)