66,5 tỷ đồng xây dựng hệ thống cấp nước sạch tại huyện Phú Lộc

Thứ hai, 04/04/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty TNHH NN MTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên - Huế (Huewaco) vừa tổ chức khởi công xây dựng hệ thống cấp nước sạch thị trấn Phú Lộc và 5 xã phụ cận của huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế).

Dự án đầu tư xây dựng hệ thống cấp nước sạch thị trấn Phú Lộc và năm xã phụ cận gồm hai nhà máy độc lập: Nhà máy nước Lộc Trì, có công suất thiết kế 2.000 m3/ngày đêm, cấp nước cho thị trấn Phú Lộc và xã Lộc Trì, Nhà máy nước Lộc An, có công suất thiết kế 8.000 m3/ngày đêm, cấp nước cho 4 xã là Lộc Hòa, Lộc Ðiền, Lộc An và Lộc Sơn (huyện Phú Lộc). Tổng mức đầu tư dự án 66,5 tỷ đồng; trong đó, nguồn vốn vay của Tổ chức JICA (Nhật Bản) là 28,9 tỷ đồng, vốn vay Ngân hàng Phát triển Việt Nam 23 tỷ đồng, vốn ngân sách cấp 4,5 tỷ đồng, còn lại là vốn đối ứng của Huewaco. Thời gian thi công là một năm.

Công trình hoàn thành sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch với chất lượng cao cho người dân thị trấn Phú Lộc và 5 xã phụ cận; dự kiến cấp nước cho 62.911 nhân khẩu đến năm 2020, trong đó có tính đến phương án phát triển hệ thống cung cấp nước cho 11 xã ven đầm phá thuộc hai huyện Phú Lộc và Phú Vang (Thừa Thiên - Huế).


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)