Bàn giao 515 căn hộ tại khu đô thị Việt Hưng

Thứ ba, 21/12/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Phí Thái Bình vừa chủ trì buổi làm việcvới một số sở, ngành, chủ đầu tư kiểm điểm tiến độ các dự án xây dựng nhà ở xãhội, nhà ở cho người thu nhập thấp trên địa bàn thành phố.

Đối với dự án xây dựng nhà ở xã hội tại CT19 khu đô thị Việt Hưng (quận Long Biên) đã hoàn thành chuẩn bị bàn giao đưa vào sử dụng với quy mô 515 căn hộ để cho các đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại các cơ quan, đơn vị của thành phố thuê.

Dự kiến, việc xét chọn các đối tượng đủ điều kiện và ký hợp đồng thuê nhà sẽ hoàn thành trong tháng 12/2010...

Ông Phí Thái Bình yêu cầu chủ đầu tư các dự án tại phường Kiến Hưng (quận Hà Đông); Khu đô thị mới Sài Đồng (quận Long Biên) và Đại Mỗ (huyện Từ Liêm) đẩy nhanh tiến độ, xác định giá bán sau khi triển khai xây dựng xong phần móng để huy động vốn.

Với các dự án tại Bắc An Khánh, Hoài Đức và Mê Linh, chủ đầu tư khẩn trương gửi hồ sơ để Sở Quy hoạch và Kiến trúc thẩm định trước 20/12/2010 và trình UBND thành phố phê duyệt.

Đối với các dự án chuẩn bị đưa vào sử dụng, Phó Chủ tịch yêu cầu các chủ đầu tư khẩn trương hoàn thành các thủ tục cuối cùng để người mua có thể chuyển về ở trước Tết Nguyên đán.


Theo Thongtinduan

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)