Lễ ra mắt Hiệp hội Bất động sản Đà Nẵng

Thứ hai, 20/12/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 18/12, Hiệp hội Bất động sản Đà Nẵng tổ chức buổi ramắt với sự tham gia của 29 hội viên là các doanh nghiệp hoạt động trênđịa bàn thành phố Đà Nẵng. Hiệp hội đã bầu ông Đàm Quang Tuấn- Chủ tịchHĐQT Công ty CP Đức Mạnh (DMC) làm Chủ tịch Hiệp hội.
Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Trần Nam- Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp hoạt động bất động sản trong thời gian qua trong việc thay đổi bộ mặt của đô thị ngày càng hiện đại hơn. Sự ra đời của các Hiệp hội bất động sản trong cả nước sẽ tạo nên sức mạnh cho các doanh nghiệp trong việc thực hiện các dự án lớn.

Đà Nẵng là một trong những trung tâm kinh tế- văn hóa lớn của cả nước, trong những năm qua, Đà Nẵng đã thu hút và tạo điều kiện cho doanh nghiệp đầu tư về lĩnh vực bất động sản. Với việc đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tạo cho diện mạo của thành phố Đà Nẵng ngày càng hiện đại hơn. Sự phát triển của các doanh nghiệp về bất động sản tại Đà nẵng trong thời gian qua mang tính nhỏ lẽ, các doanh nghiệp chưa thật sự gắn kết với nhau trong việc phát triển về năng lực đầu tư, việc thành lập Hiệp hội bất động sản Đà Nẵng là nhằm tạo sự liên kết về sức mạnh, sự hỗ trợ lẫn nhau trong việc đầu tư về lĩnh vực bất động sản, tài chính. Sự liên kết sức mạnh không chỉ việc đầu tư tại Đà nẵng mà vươn đến các tỉnh khác trong cả nước.

Tại buổi ra mắt, ông Đàm Quang Tuấn thay mặt Hiệp hội bất động sản Đà Nẵng đã trao tặng 40.000.000đ cho Hội nạn nhân chất độc màu da cam Đà Nẵng và Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em Đà Nẵng.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)