Trung tâm Thương mại Vicentra mở bán đợt hai khu căn hộ cao cấp

Thứ hai, 22/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Cổ phần Đầu tư Trung tâm Thương mại VICENTRA - Trung tâm thương mại lớnvà hiện đại nhất khu vực Bắc Trung Bộ đã chính thức mở bán đợt 2 với khu căn hộcao cấp trong tổ hợp TTTM.

Dự án Trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và nhà phố VICENTRA do Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vinh (Vicentra) thuộc Eurowindow Holding làm chủ đầu tư. Dự án gồm tòa tháp 20 tầng với khối đế 4 tầng là Trung tâm thương mại, 16 tầng là khu căn hộ cao cấp và khối nhà 4 tầng với 20 căn nhà phố, được bao quanh bởi 4 truyến phố lớn Quang Trung, Trần Phú, Ngư Hải, Thái Phiên.

Dự án được xây dựng trên tổng diện tích khu đất là 11.352,6m2; tổng diện tích sàn 48.128m2 và diện tích tầng hầm 9.382m2. Hiện nay, toàn bộ mặt bằng Trung tâm thương mại với tổng diện tích sàn 17.600 m2 đã được hoàn thiện và cho Hệ thống Siêu thị Big C Việt Nam thuê trong thời gian 50 năm để thành lập Đại Siêu thị Big C Vinh.

Đông thời thông qua Sàn Giao dịch Bất Động Sản Eurowindow Holding đã mở bán lần 2 với tổng số 35 căn hộ cao cấp nằm từ tầng 5 đến tầng 9 của Tòa Tháp 20 tầng. Khách hàng mua căn hộ Vicentra sẽ được các ngân hàng Techcombank, ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam (BIDV), ngân hàng Quân đội cung cấp dịch vụ vay vốn ưu đãi tới 70% giá trị hợp đồng (thời hạn từ 7 đến 20 năm).

Khu căn hộ cao cấp VICENTRA nằm từ tầng 5 đến tầng 20 của tòa tháp. Hiện tại, khu căn hộ cao cấp đang được gấp rút hoàn thành phần xây thô và tiến tới hoàn thiện mặt bằng để bàn giao cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, Khu nhà phố 4 tầng gồm 20 căn nhà độc lập với mặt tiền thoáng rộng với kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu và được thiết kế thành những cửa hiệu sang trọng, cũng đã được bàn giao mặt bằng cho khách hàng thuê hoàn thiện nội thất để đưa vào sử dụng. Cùng với Trung tâm thương mại, Khu nhà phố sẽ đưa Tổ hợp Vicentra trở thành quần thể kinh doanh sôi động và sầm uất bậc nhất của thành phố Vinh.

Sự ra đời của Đại siêu thị Big C Vinh đặt tại Trung tâm thương mại đã khẳng định thành công của việc hợp tác giữa Công ty Vicentra và Đại siêu thị Big C, cũng như thành công của Eurowindow Holding trong việc đầu tư tại thành phố Vinh. Ngoài dự án Trung tâm thương mai, căn hộ cao cấp và khu nhà phố Vicentra, Eurowindow Holding đang tiếp tục đầu tư dự án Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp thứ 2 trên diện tích đất gần 3.000 m2 tại số 2, đường Trần Phú, phường Hồng Sơn, thành phố Vinh. Dự án đã được UBND tỉnh Nghệ An chấp thuận đầu tư. Hiện chủ đầu tư cũng đã hoàn thành các thủ tục trình UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch và dự kiến sẽ khởi công xây dựng vào năm 2011.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)