Dự án đô thị liên hợp The Canary chào bán giai đoạn II

Thứ hai, 15/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Dự án KĐT liên hợpThe Canary- Bình Dương vừa chính thức chào bán giai đoạn IItại đồng loạt các văn phòng tại thị trường Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương,Đà Nẵng, Canada và Mỹ. Dự án do Công tyBất động sản GuocoLand Việt Nam (trựcthuộc Guôc Land Singapore) làm chủ đầu tư, được khởi công vào tháng 11 năm 2007,bao gồm 1200 căn hộ cao cấp và các dịch vụ quy hoạch trên khuôn viên 17,5 ha,ngay sát khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, cách trung tâm TP. HCM 17 km theoQuốc lộ 13.

Qua gần 2 năm triển khai, đến nay, dự án đã hoàn thành giai đoạn I và bàn giao 237 căn hộ. Giai đoạn II với tên gọi “The Canary Heights”,gồm 3 tòa nhà cao 16 - 17 tầng bao gồm 190 căn hộ cao cấp với thiết kế độc đáo, không gian sống xanh và các tiện ích hiện đại như sân chơi cho trẻ em, khu vực liên hoan ngoài trời, khu vực tập thể dục thẩm mỹ, sân bóng… Đáng chú ý là trong khu liên hợp đô thị này đã có trường quốc tế Singapore đã đi vào hoạt động từ năm 2009và khách sạn 4 sao đầu tiên tại Bình Dương, trung tâm thương mại với quy mô tới 82.000m2…Đặc biệt công tác sau bán hàng cũng sẽ được chủ đầu tư trú trọng, áp dụng mô hình quản lý của Singapore, thực hiện vấn đề minh bạch trong tài chính, chi phí, chuyển quản lý cho Ban Quản trị khu nhà… Theo nhà đầu tư, đối tượng sở hữu các căn hộ cao cấp đợt này chủ yếu là các chuyên gia, nhân viên làm việc tại Khu công nghiệp VSIP, các nhà đầu tư, người dân địa phương tỉnh Bình Dương, các tỉnh thành lân cận và TP. HCM.

Cty CP Liên Minh Nguyễn(NAC Real Estate) là nhà phân phối độc quyền dự án này với các sàn giao dịch tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Canada và Mỹ. Đại diện chủ đầu tư GuocoLand Việt Nam cho biết: Việc thành công của giai đoạn I cũng như triển khai giai đoạn II của dự án KĐT liên hợpThe Canary đã chứng minh khả năng phát triển và quản lý địa ốc của nhà đầu tư. Dự án sẽ tạo điểm nhấn cho bộ mặt của Bình Dương, góp phần thúc đẩy Bình Dương trở thành một trong những thành phố công nghiệp tiện nghi bậc nhất ở Việt Nam. GuocoLand sẽ tiếp tục đầu tư vào các TP lớn của Việt nam như Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh lân cận”./.


Theo Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)