Hà Nội : Bốc thăm mua căn hộ chung cư Lê Văn Lương Residentials đợt 2

Chủ nhật, 15/11/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 14/11, tại Sàn giao dịch bất động sản (BĐS) Nam Cường, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức bốc thăm quyền góp vốn xây dựng chung cư Lê Văn Lương Residentials. Hơn 900 khách hàng đã tham gia bốc thăm để lựa chọn trong số 400 căn hộ thuộc  khu CT7-CT8 nằm trong dự án đô thị mới Dương Nội.

Để tạo điều kiện và sự thoải mái cho khách hàng tham gia bốc thăm căn hộ, Ban tổ chức đã chia làm 2 phiên bốc thăm vào buổi sáng và buổi chiều cùng ngày. Mỗi phiên  có 200 căn hộ được khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, rút kinh nghiệm từ công tác tổ chức từ đợt bốc thăm trước, trong đợt bốc thăm này, thay vì khách hàng phải tập trung vào cùng một thời điểm để mua phiếu bốc thăm, khách hàng có thể mua vào bất kỳ thời điểm nào trong thời gian 2 ngày trước khi diễn ra bốc thăm.

Trước đó, trong đợt bốc thăm đợt 1 vào ngày 4/1,  đã có hơn 2000 khách hàng đến đăng ký quyền mua căn hộ chung cư Lê Văn Lương Residentials. Kết quả đã có 900 người được bốc thăm  300 khách hàng may mắn đã giành được quyền góp vốn xây dựng chung cư.


Nghiên cứu kỹ diễn biến của thị trường bất động sản trong thời gian qua, phía Tập đoàn Nam Cường quyết định đầu tư vào khu chung cư hạng trung phù hợp với nhu cầu của nhiều người dân. Với diện tích đa dạng từ trên 50 m2 đến 150 m2 và mức giá hợp lý ( khoảng 800 USD - 1.200 USD), các tòa nhà CT7 - CT8 đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng.

Theo Hà Nội Mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)