Triển khai dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại TP Biên Hoà

Thứ sáu, 28/08/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Khu chung cư cao tầng Sơn An sẽ là khu nhà ở xã hội đầu tiên của thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) được triển khai trong đầu quý IV/2009 với thiết kế đầy đủ các dịch vụ hiện đại từ khu vui chơi giải trí, mua sắm đến trường học, khu khám bệnh…

UBND tỉnh Đồng Nai đã chấp thuận Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Nhà ở Sơn An làm chủ đầu tư dự án này để phục vụ nhu cầu nhà ở cho các đối tượng có thu nhập thấp trên địa bàn.

Khu chung cư cao tầng Sơn An được thực hiện trên tổng diện tích gần 6.400m2, có quy mô 408 căn hộ diện tích từ 55-70m2, dự kiến dành 20% diện tích cho cây xanh để tạo cảnh quan môi trường cho cư dân tòa nhà. Giá bán dự kiến từ 8 đến 8,5 triệu đồng/m2.

Theo thiết kế, tòa nhà gồm 1 tầng hầm để xe, 3 tầng dành cho dịch vụ thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, phòng tập thể thao, bể bơi, khu khám bệnh và trường mẫu giáo quy mô 200 cháu.

Được biết, công ty Sơn An đã trình Chính phủ, Bộ Xây dựng dự án đầu tư xây dựng Khu liên hợp nhà ở cho người thu nhập thấp Sơn An với quy mô tới 15,6 ha tại xã Thạnh Phú - huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai), dự kiến sẽ bắt đầu thi công vào đầu năm 2010.

Tại Khu liên hợp này, chủ đầu tư sẽ dành đất xây dựng cả bệnh viện, trường mẫu giáo và tiểu học, các tuyến xe buýt... để tạo điều kiện sống tiện nghi, sinh hoạt thuận lợi cho người dân.

Theo Dân trí

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)