Sky City Towers – “gương mặt” mới trên thị trường nhà ở Hà Nội

Thứ bẩy, 04/04/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 3/4, thị trường nhà ở Hà Nội đón thêm một “gương mặt” mới. Đó là Sky City Towers - hai tòa tháp cao ốc với 456 căn hộ chung cư, có các tiện nghi sinh hoạt cao cấp, các cửa hàng mua sắm và khu văn phòng tọa lạc ngay tại 88 Láng Hạ - Hà Nội.

Nét đặc biệt của khu chung cư này là toàn bộ các căn hộ được chào bán với quyền sở hữu vĩnh viễn và các điều khoản ưu đãi khác dành cho khách hàng.

Hôm nay, sự ra mắt của dự án Sky City Towers được đánh dấu bằng lễ ký kết giữa các chủ đầu tư, Công ty TNHH Hanotex và một số ngân hàng khác đồng ý hỗ trợ khách hàng vay tín dụng để mua nhà, gồm có BIDV, Techcombank và Ngân hàng TMCP Hàng Hải. Giá chào bán các căn hộ với quyền sở hữu vĩnh viễn tại Sky City Towers bắt đầu từ 2.100 USD/m2 đã bao gồm thuế GTGT, và khách hàng được phép vay tới 65% tổng giá trị căn hộ theo lãi suất linh hoạt trong vòng 10 năm. Một ưu đãi khác là chủ đầu tư cam kết sẽ trả hộ khách hàng đến 6% lãi suất năm trong 9 tháng đầu tiên sau khi ký hợp đồng vay. Lễ ký kết đã diễn ra tại văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu của tòa tháp cao ốc Sky City Towers, nằm tại tầng 6.

Các căn hộ chung cư tại Sky City Towers nằm tại hai tòa tháp 31 tầng được xây dựng trên một khu đất biệt lập tách biệt với đường phố đông đúc của Hà Nội, bao quanh bởi những vườn cây cảnh xanh tươi và sân chơi dành cho trẻ em. Các chung cư tại Sky City Towers do TT Associates hợp tác với PTA (Singapore) Architects thiết kế nhắm đến phong cách sống hiện đại.

Các căn hộ đều có hai hoặc ba phòng ngủ, diện tích từ 101 đến 172 m2, và có hướng nhìn toàn cảnh thành phố từ ban công. Thiết kế không gian thông minh của căn hộ cũng làm tối đa hóa diện tích sử dụng với bếp và diện tích phụ riêng biệt, và các cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào căn hộ. Tất cả các căn hộ đều được trang bị hệ thống điện thoại hình tại cửa ra vào, đường truyền ADSL tốc độ cao và điều hòa không khí Fujitsu tiết kiệm năng lượng. Đi vào chi tiết, các tủ kệ hàng nhập khẩu và mặt bếp bằng đá granite, các thiết bị nhà bếp của FAGOR, trang thiết bị phòng tắm của TOTO, và việc sử dụng tối đa các nguyên liệu từ tự nhiên cho sàn và cửa đã mang lại cho căn hộ vẻ sang trọng, tiện nghi và an toàn.

Ông Dương Thành Đạt, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hanotex (đơn vị chủ đầu tư) cho biết: “Hanotex đã và đang phối hợp chặt chẽ với đội ngũ thiết kế và các kỹ sư để lựa chọn những nguyên liệu bền nhất và chất lượng cao nhất hiện có trên thị trường. Chúng tôi sẽ mang đến những căn hộ ngoại hạng mà những người dân sống tại chung cư Sky City Towers sẽ yêu mến nó trong nhiều năm tới. Hơn nữa, khác với các dự án thường bị chậm tiến độ, chúng tôi đang tích cực hoàn thành và bàn giao sớm cho người sử dụng”.

Sky City Towers cũng cung cấp các tiện nghi sinh hoạt với chất lượng cao cho người dân chung cư. Hai tòa cao ốc được nối liền bởi 1 cây cầu, tạo nên một môi trường cộng đồng thân thiện. Tại tòa tháp B, tòa tháp lớn trong 2 tòa tháp còn có khu thể mỹ, với bể bơi dài 20m và bồn sục lớn. Khu vực xung quanh bể bơi rộng rãi và quầy Juice Bar sẽ là nơi nghỉ ngơi và giải trí ưa thích của những người dân sống tại đây. Một trung tâm thể thao lớn bao gồm các thiết bị tập luyện hiện đại sẽ mang đến nhiều thử thách cho những người say mê bộ môn thể mỹ. Ngoài ra còn có ba tầng hầm để xe rộng rãi với gần 500 chỗ đậu xe ô tô và 1.500 chỗ đậu xe máy. Góp phần tăng thêm cảm giác cộng đồng tại Sky City Towers còn phải kể đến một trung tâm mua sắm với các cửa hàng, đồ thời trang và nhà hàng và một khu văn phòng.

Hơn nữa, nhờ có vị trí trung tâm tại 88 Láng Hạ, quanh Sky City Towers có rất nhiều các công trình tiện ích khác, trong đó có nhiều địa điểm vui chơi giải trí được ưa chuộng tại Hà Nội như: trung tâm chiếu phim Quốc gia, sân tập gôn, sân tennis, đại siêu thị Big C, khách sạn 5 sao và các nhà hàng sang trọng. Ngoài ra còn có các trường học, bệnh viện và siêu thị khác ở xung quanh. Do gần với các tuyến đường giao thông chính của Hà Nội, nên có thể dễ dàng đi tới Sky City Towers từ mọi hướng.

Sky City Towers được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Hanotex, quản lý và giám sát dự án bởi Coteba (CH Pháp) với nhà thầu chính là Công ty Xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta. Công ty TNHH CB Richard Ellis (Việt Nam) là đại lý marketing độc quyền cho dự án này. 

Đáng chú ý là trong tổng số 456 căn hộ được cấp quyền sở hữu vĩnh viễn, 210 căn đã được bán ra. Trong buổi lễ ký kết, ông Vương Tuấn Long, Quản lý cấp cao của CB Richard Ellis chia sẻ: “Khả năng lựa chọn phong phú về diện tích sàn, chất lượng xây dựng và thiết kế phần hoàn thiện ở mức hoàn hảo, cùng với những tiện ích tuyệt vời sẽ khiến Sky City Towers trở thành một sự lựa chọn lý tưởng với các cặp vợ chồng trẻ và gia đình nhỏ. Cùng với sự hợp tác của chủ đầu tư Hanotex, CB Richard Ellis đã đưa ra mức giá từ 1.909 USD/m2 đến 2.042 USD/m2 chưa bao gồm thuế GTGT cùng với các điều khoản thanh toán hấp dẫn sẽ đảm bảo đây là một khoản đầu tư khôn ngoan cho cả những người mua để ở lẫn những người muốn mở rộng danh mục đầu tư bất động sản.”

Richard Leech, Giám đốc điều hành của CBRE cũng phát biểu ý kiến của mình: “Chúng tôi hết sức vui mừng giới thiệu dự án Sky City Towers ra thị trường vào thời điểm này. CBRE đang thấy có sự quan tâm ngày càng tăng đối với các công trình dân cư có chất lượng, và chúng tôi tự tin rằng Sky City Towers sẽ thu hút sự chú ý xứng đáng với tầm vóc của công trình.”

Theo Hà Nội Mới
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)