Chuẩn bị khởi công Dự án Housing Garden (Hà Nam)

Thứ hai, 23/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Nhà Đất (HOUSING GROUP) vừa công bố kế hoạch khởi công Dự án khu Trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng kết hợp nhà ở Housing Garden tại thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Nằm giữa các trục lộ giao thông lớn của Hà Nam (Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc Nam và sắp tới là đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình), Housing Garden có địa thế lý tưởng cho việc phát triển thương mại và lưu thông hàng hóa. Theo quy hoạch, Dự án có tổng diện tích đất xây dựng 13.746 m2, bao gồm biệt thự, nhà liền kề và chung cư cao tầng.

Các căn hộ và biệt thự nhà vườn tại Housing Garden có thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đón gió, cho phép các không gian sống hoà quyện vào nhau. Trần nhà cao, thoáng đãng, sàn nhà màu sáng và nội thất trẻ trung, hiện đại. Diện tích các căn hộ chung cư dao động 60-74 m2, gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 vệ sinh. Diện tích 35 biệt thự nhà vườn từ 90 m2 đến 118 m2, với khoảng không gian và cây xanh tuyệt vời.

Những kiến trúc sư của Dự án Housing Garden đã rất chú trọng đến các nhu cầu của cuộc sống hiện đại, thể hiện từ việc thiết kế sảnh chính và các hành lang được phủ một tông màu ấm áp của màu gỗ sáng và màu kem của đá cẩm thạch, kiến trúc các căn hộ là sự kết hợp hài hòa giữa tính hiện đại và truyền thống, là môi trường sống thân thiện với mỗi gia đình Việt Nam.

Điểm khác biệt nữa của Dự án Housing Garden là không gian xanh chiếm 50% quỹ đất. Dự án kết hợp với trung tâm thương mại sang trọng hiện đại, gần trường học, trung tâm thị trấn và bệnh viện cao cấp. Dự án dự kiến khởi công vào cuối tháng 3/2009.



Theo Báo đầu tư

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)