Các dự án của Vingroup: Bảo đảm tiến độ và chất lượng

Thứ bẩy, 24/09/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Theo báo cáo của Tập đoàn Vingroup, sau gần 20 tháng thi công, dự án Royal City đã hoàn thành 100% phần tường vây với tổng chiều dài 1.461m; hoàn thành 95% phần cọc; 50-95% (tùy từng tòa nhà) hệ thống các tầng hầm từ R1 đến R6; hoàn thành đến tầng 2 phần thân của các tòa nhà từ R1 đến R6… Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall, với 2 tầng ngầm rộng tới 230.000m2, được thiết kế liên thông giữa các tòa nhà trong toàn tổ hợp, đang được triển khai khẩn trương và sẽ chính thức hoạt động vào ngày 8-8-2013.

Dự án Royal City đang được khẩn trương xây dựng.

Cùng lúc, dự án Times City (458 Minh Khai) cũng được chủ đầu tư và các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ. Dù mới được khởi công vào đầu năm 2011, song tới nay, Times City đã hoàn thành 90-100% cọc khoan nhồi các tòa nhà, vượt kế hoạch đề ra. Đặc biệt, dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã bắt đầu hoàn thiện, lắp đặt thiết bị, chuẩn bị khai trương vào tháng 1-2012 theo kế hoạch.

Với dự án Khu đô thị sinh thái Vincom Village tại Sài Đồng (Long Biên), mặc dù mới khởi công từ trung tuần tháng 5-2011 trên một diện tích lớn (183,5ha), nhưng theo kế hoạch, giai đoạn 1 (gồm TTTM, các trường học, khu BT và toàn bộ hệ thống hạ tầng, cảnh quan) sẽ được hoàn thiện vào cuối năm 2011. Tính đến giữa tháng 9, hầu hết các căn biệt thự đã hoàn thành đóng cọc, 90% tổng số căn đã triển khai phần thô, trong đó có 46 căn đã thi công đến mái… TTTM Vincom Center Long Biên cũng thi công xong bê tông cốt thép mái, đang xây tường và lắp đặt hệ thống kỹ thuật. Ngày 15-9, 8 khách hàng đầu tiên của TTTM đã ký nhận mặt bằng để bắt đầu làm nội thất gian hàng của mình. Được biết, hơn 90% diện tích của Vincom Center Long Biên đã có khách đăng ký thuê. TTTM này sẽ khai trương vào ngày 24-12-2011. Hiện tại, 100% các tuyến đường chính bên trong dự án đã hoàn thành. Hệ thống sông hồ, công viên, cây xanh cũng đang được triển khai.

Tại TP Hồ Chí Minh, dự án TTTM, khách sạn, bãi đậu xe ngầm Vincom A tại khu Tứ giác EDEN với tổng diện tích hơn 8.000m2 cũng đang được đẩy mạnh thi công, bảo đảm sẽ khai trương vào 10-2012. Công trình được áp dụng công nghệ thi công hiện đại nhất Topdown (thi công phần ngầm theo phương pháp từ trên xuống, khác với phương pháp truyền thống từ dưới lên). Đến thời điểm này công trình đang triển khai tới tầng 5 trong khi phần hầm cũng đang thi công tới hầm B3 (tầng cuối).

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cam kết, Vingroup bảo đảm về tiến độ và chất lượng với khách hàng. Không chỉ thuận lợi trong huy động máy móc, công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu với giá cạnh tranh… việc đẩy nhanh tiến độ giúp Vingroup chuẩn bị sẵn, đầy đủ sản phẩm, dịch vụ đón đầu nhu cầu thị trường khi nền kinh tế hồi phục.


Theo Hà Nội mới
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)