Công ty Cổ phần cơ khí và xây lắp số 7 kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Thứ tư, 17/08/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 16/8/2011 tại Hà Nội Công ty Cổ phần cơ khí và xâylắp số 7 (COMA 7) thuộc Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng Việt Nam (COMA) đãlong trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập và đón nhận Huânchương Lao động hạng Nhì.
Dự Lễ kỷ niệm có ông Hà Văn Nùng - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Bùi Phạm Khánh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, ông Dương Khánh Toàn - Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Xây dựng Việt Nam, đại diện lãnh đạo Tổng Hội Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội các Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam, lãnh đạo HĐQT, Ban Tổng giám đốc của Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng Việt Nam, các doanh nghiệp trong và ngoài ngành xây dựng, các chính quyền địa phương.

Lãnh đạo HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, các phòng ban, xí nghiệp của COMA 7 cùng với các đồng chí nguyên là lãnh đạo các đơn vị của COMA 7 qua các thời kỳ và trên 60 đại biểu đại diện cho trên 300 CBCNV của COMA 7 đang lao động trên khắp mọi miền Tổ quốc cũng đã về dự Lễ kỷ niệm.

Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc COAM 7 đã trình bày báo cáo tổng kết chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển của Công ty Cổ phần cơ khí và xây lắp số 7.

Cách đây 45 năm, ngày 01/8/1966 Nhà máy Cơ khí kiến trúc Liên Ninh tiền thân của COMA 7 được thành lập.

45 năm qua, bằng sự phấn đấu không liên tục của các thế hệ CBCNV, COMA 7 đã vượt qua các khó khăn, thử thách và đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong sự nghiệp CNH, HĐH nước nhà.

Từ một nhà máy cơ khí nhỏ bé, trải qua 45 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Công ty đã trở thành doanh nghiệp loại 1 với 4 phòng ban chức năng, 7 xí nghiệp trực thuộc với đủ các ngành nghề từ tạo phôi đến chế tạo và lắp dựng hoàn chỉnh. Công ty đã từng bước đa dạng hoá ngành nghề, phát triển và mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và đã đạt được những thành tựu rất đáng tự hào.

Nhiều sản phẩm của COMA 7 không chỉ đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước mà đã được xuất khẩu ra nước ngoài, như bi đạn nghiền, tấm lót hợp kim,… cung cấp cho các nhà máy xi măng ở nước ta, sản phẩm đúc xuất khẩu sang Nhật Bản, hệ thống lọc bụi tĩnh điện xuất khẩu sang Thổ Nhĩ Kỳ,…; chế tạo và lắp dựng dàn mái không gian trên độ cao 30 mét có kết cấu phức tạp tại nhà triển lãm thành phố Đà Nẵng,…

Do những thành tích trong xây dựng và phát triển COMA 7 đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Và năm nay nhân kỷ niệm 45 năm ngày thành lập, COMA 7 trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những thành tựu mà COMA 7 đã đạt được trong quá trình 45 năm xây dựng và trưởng thành. Thứ trưởng đề nghị Tổng công ty cơ khí xây dựng Việt Nam tiếp tục quan tâm giúp đỡ để COMA 7 có điều kiện phát triển trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành cơ khí xây dựng Việt Nam và tin tưởng rằng COMA 7 sẽ phát triển bền vững và thành công.

Huân chương Lao động hạng Nhì trao tặng cho COMA 7 nhân kỷ niệm 45 ngày thành lập là phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước tặng cho CBCNV Công ty, đánh giá xứng đáng công sức và thành quả mà tập thể CBCNV COMA 7 đã phấn đấu bền bỉ và đạt được.
 
H. Phước
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)