Ấn tượng giải Billiards 9 Ball - Cup Báo Xây dựng

Thứ tư, 03/08/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhằm thiết thực cổ vũ phong trào luyện tập, thi đấu thể thao nâng caosức khỏe và đời sống tinh thần phục vụ công tác của CBCNV trong ngànhXây dựng, Báo Xây dựng đã tổ chức Giải Billiards 9 Ball - Cup Báo Xâydựng lần thứ 1 tại Khu Giải trí Tuần Châu - Hạ Long.

Thành công liên tiếp trong chuỗi các giải thể thao của ngành Xây dựng, Giải Billiards 9 Ball - Cup Báo Xây dựng lần thứ 1 đã khép lại với những ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Giải đã quy tụ được nhiều tay cơ chuyên và không chuyên đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Sau 2 ngày thi đấu, tranh tài các cơ thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn.

Billiards được đánh giá là môn thể thao của sự chính xác và giác quan hình học, kiên trì và tư duy logic. Giải thể thao này đã góp phần làm phong phú thêm hoạt động giao lưu thể thao - văn hóa trong cộng đồng các DN trong ngành Xây dựng. Trận trung kết và Lễ trao giải Billiards 9 Ball - Cup Báo Xây dựng lần thứ 1 được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng biên tập Báo Xây dựng, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Với mục đích duy nhất là giúp cho người lao động và lãnh đạo các DN trong ngành Xây dựng có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác trong sản xuất kinh doanh, Giải Billiards 9 Ball - Cup Báo Xây dựng vừa là sân chơi, vừa là nơi gặp gỡ, giao lưu của các vận động viên không chuyên - những người lao động trên khắp các công trường xây dựng trong cả nước. Tuy là giải không chuyên nhưng các vận động viên đã thi đấu hết mình và cống hiến những màn thi đấu đỉnh cao. Giải Billiards 9 Ball- Cup Báo Xây dựng lần thứ 1 sẽ là tiền đề cho một giải đấu thường niên được Báo Xây dựng tổ chức hàng năm nhằm quy tụ các cơ thủ đến từ các tập đoàn, các DN trong ngành Xây dựng. Mang lại một sân chơi mới cho người lao động trong Ngành.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tìm được những vận động viên tiêu biểu để tôn vinh. Giải Nhất đã được trao cho cơ thủ Ngô Văn Hợi; Giải Nhì đã được trao cho cơ thủ Lại Hợp Nhân; 02 đồng giải Ba đã được trao cho các cơ thủ Ngô Xuân Thắng và Phạm Viết Dũng; giải phong cách cho cơ thủ Đồng Tiến Thành.

Giải Billiards 9 Ball - Cup Báo Xây dựng lần thứ 1 đã nhận được sự phối hợp, hỗ trợ của Tập đoàn Tuần Châu, Cty CP Pax Media và nhiều Cty trong ngành Xây dựng là các nhà tài trợ thường xuyên của các giải thể thao của Ngành.


Theo Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)