Ra mắt mạng cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam

Thứ ba, 31/05/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28/5, tại Khách sạn Media Hà Nội, Mạng cộng đồngdành cho các nhà môi giới bất động sản đầu tiên và lớn nhất ở Việt Nam –MGI.VN đã phối hợp với Câu lạc bộ BĐS Hà Nội và Công ty CP truyền thôngNgạc Nhiên tổ chức Lễ ra mắt tại khu vực phía Bắc. Buổi lễ đã quy tụđược hơn 400 khách tham dự là đại diện các cơ quan chức năng, ngân hàng,chủ đầu tư dự án, các văn phòng luật, định giá, các cơ quan đào tạo,truyền thông và các nhà môi giới BĐS.
Đây là mạng thông tin quy tụ các nhà môi giới BĐS ở khắp 64 tỉnh thành. Trước đó, ngày 08/4, tại TP. Hồ Chí Minh lễ ra mắt MGI.VN tại các tỉnh phía Nam đã thành công tốt đẹp. Mục tiêu của MGI.VN là tạo ra sân chơi để các nhà môi giới BĐS trê cả nước có cơ hội giao lưu, kết nối kinh doanh và trao đổi kinh nghiệm với nhau; Ngoài ra, MGI.VN còn là cầu nối giữa các chuyên viên môi giới với các đối tác quan trọng như chủ đầu tư, ngân hàng, cơ quan định giá, luật, đào tạo về BĐS nhằm hỗ trợ các nhà môi giới trong hoạt động của họ. Đây cũng là nới các chủ đầu tư giới thiệu dự án của mình với các nhà môi giới và người mua một cách hiệu quả.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Kim Giao, Giám đốc Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng đánh giá cao việc thành lập mạng môi giới bất động sản. Điều này không chỉ hữu ích cho các nhà đầu tư mà còn là cầu nối tạo ra nhiều hoạt động giao lưu trên cộng đồng mạng, trao đổi cơ hội đầu tư, tổ chức các sự kiện một cách có hiệu quả, giúp lành mạnh hóa thị trường bất động sản.

Theo ông Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội, hoạt động môi giới bất động sản cũng cần phải chuyên nghiệp, những người môi giới không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có kiến thức. Môi giới bất động sản tại Việt Nam hiện nay không thua kém gì so với nhiều đơn vị nước ngoài.

Trong chương trình của buổi lễ ra mắt, MGI.VN đã ký văn bản hợp tác toàn diện với Công ty CP Truyền thông Ngạc Nhiên, Tạp chí Vật liệu xây dựng, dothi.net, lantoday.net, vip.com.
 

Ngoài ra, các quý khách còn được tham dự Tọa đàm “Ứng dụng sức mạnh Internet để tiếp thị và môi gii BĐS”. Tọa đàm đã thu hút sự quan tâm của các nhà môi giới bằng các thông tin bổ ích, hấp dẫn.
 

Bích Thủy
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)