Hội thảo tư vấn “Các giải pháp tiết kiệm cho việc xây nhà năm 2011”

Thứ ba, 05/04/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/4 tới, tại khách sạn Continental, Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui và các đối tác vật liệu xây dựng ngành thép, xi măng, sơn, gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh sẽ tổ chức Hội thảo tư vấn “Các giải pháp tiết kiệm cho việc xây nhà năm 2011”.
Mục tiêu của buổi hội thảo là tìm ra giải pháp khắc phục tình hình kinh tế diễn biến phức tạp, giá các loại vật liệu xây dựng đồng loạt tăng, ảnh hưởng lớn đến giá thành xây dựng… đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho chủ đầu tư tiếp cận được những thông tin hữu ích, các hỗ trợ thiết thực cho việc xây nhà trong năm 2011.

Đến với hội thảo, chủ đầu tư sẽ được nghe các nhận định đánh giá thị trường, giải pháp tiết kiệm thiết thực và hiệu quả cho việc xây nhà từ các chuyên gia trong ngành.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn được hưởng các chương trình khuyến mãi trọn gói từ giá thành thi công đến các loại vật liệu xây dựng khi ký hợp đồng xây nhà trong quý II/2011; được tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn ngay tại hội thảo; được các kiến trúc sư Nhà Vui cũng như đại diện các hãng vật liệu hướng dẫn khi có nhu cầu tư vấn trực tiếp.

Để tham dự hội thảo vui lòng đăng ký:

Tại website: nhavui.com.vn

Hoặc đăng ký trực tiếp Ms Khải Uyên (0903 623 163); Ms Linh Đô (3943 4392 - 0909 693 023).


Theo Thông tin Doanh nghiệp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)