Xi măng Thăng Long đoạt giải top 30 “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển” tốt nhất

Thứ bẩy, 29/01/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/01 tại Hà Nội, Cty CP Xi măng Thăng Long đã hai lần được vinh danh vì lọt vào nhóm 30 DN đặc biệt xuất sắc của Giải thưởng Cúp vàng “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển năm 2010”.

Bà Tòng Thị Phóng - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Quốc hội trao Bằng khen cho ông Lê Độ -Tổng giám đốc Cty CP Xi măng Thăng Long.

Giải thưởng Cúp vàng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển”do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ VHTT&DL, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Ủy ban Quốc gia Hợp tác Kinh tế Quốc tế, Đài Truyền hình Việt Nam, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam bình xét và trao giải. Giải thưởng đã được tổ chức liên tục từ năm 2007. Thực tế xét và trao giải thưởng Cúp vàng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển” cho thấy giải thưởng có ý nghĩa chính trị, kinh tế, xã hội thiết thực; công tác xét và trao giải thưởng nghiêm túc, công bằng.

Vượt qua 518 ứng cử viên trong cả nước, Cty CP Xi măng Thăng Long đã vinh dự được được lọt vào Top 30 DN xuất sắc nhất vì đã đáp ứng tốt nhất các tiêu chí BTC đề ra như: Công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng sản phẩm; Năng lực cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ; Xây dựng phát triển thương hiệu và Văn hoá của doanh nghiệp. Năm 2010, là năm đầu tiên Xi măng Thăng Long lọt vào Top 69 DN thuộc nhóm nhành công nghiệp trong danh sách 130 DN được trao giải. Và cũng là năm đầu tiên, Cty đã vinh dự được lọt vào Top 30 DN xuất sắc nhất cả nước được nhận Bằng khen của Hội đồng Chỉ đạo. “Giải thưởng Cup vàng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển năm 2010” là kết quả của quá trình xây dựng thương hiệu, quảng bá doanh nghiệp và không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của Xi măng Thăng Long trong quá trình phát triển và hội nhập toàn cầu”, ông Lê Độ - Tổng giám đốc Cty CP Xi măng Thăng Long chia sẻ.

Giải thưởng Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển 2010 một lần nữa góp phần làm phong phú thêm những thành tích mà Xi măng Thăng Long đã đạt được, đặc biệt tăng cường vị thê, uy tín và thương hiệu của Xi măng Thăng Long trên thị trường trong nước và quốc tế.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)