Thông báo của Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam về Hội thảo Vật liệu không nung tại Triển lãm ConBuild Việt Nam

Thứ sáu, 12/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Từ 1- 4/12/2010, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, HàNội, Tập đoàn MMI Asia sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế ConBuild Việt Namlần thứ 4. Tham gia Triển lãm có hơn 200 doanh nghiệp đến từ 20 quốcgia, trong đó trên 70% là các doanh nghiệp nước ngoài đến từ các quốcgia Trung Quốc, Đức, Singapore và khoảng 30% là các gian hàng của cácdoanh nghiệp trong nước. Phối hợp MMI Asia pte Ltd và Công ty Cổ phầnQuảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA), Hội Vật liệu xây dựng ViệtNam dự kiến sẽ tổ chức Hội thảo chủ đề với Vật liệu không nung giảipháp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
Thời gian: từ 13h30 đến 17h30 chiều ngày 02/12/2010

Địa điểm: tại Hội trường A7 Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Những chủ đề sẽ trình bày tại Hội thảo gồm:
- Về tình hình triển khai chương trình phát triển Vật liệu xây không nung thay thế gạch đất sét nung thực hiện Quyết định 567/QĐ-TTg

- Nguồn nguyên liệu thạch cao FGD từ khí thải nhà máy nhiệt điện & ứng dụng giải pháp thạch cao trong xây dựng

- Nội địa hoá thiết bị sản xuất bê tông cốt liệu xi măng

- Sử dụng tấm xây dựng 3D trong xây dựng nhà cho người thu nhập thấp

- Sản phẩm block và panel bê tông khí chưng áp của Xella Ytong

- Dây chuyền sản xuất bê tông khí chưng áp công suất 200.000 m3/n có sử dụng tro bay

Tại gian hàng của Hội VLXDVN sẽ trưng bày mẫu sản phẩm tấm tường thạch cao, sản phẩm bê tông khí dạng block và panel, tấm xây dựng 3D, gạch block xi măng và các ấn phẩm do Hội VLXDVN xuất bản. Tại Hội thảo, các đại biểu có thể gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các nhà chế tạo thiết bị, chuyển giao công nghệ về các vấn đề quan tâm.

Đối tượng ưu tiên mời tham dự Hội thảo: Các nhà quản lý và hoạch định chính sách, các nhà đầu tư, các chuyên gia công nghệ, các nhà tư vấn, thiết kế, chế tạo máy, các viện nghiên cứu chuyên ngành, các trường đại học và trường đào tạo cán bộ công nhân kỹ thuật thuộc lĩnh vực sản xuất vật liệu xây không nung.


Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam trân trọng thông báo và kính mời đại biểu của quý Cơ quan/Công ty tham gia Hội thảo. Để có thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ: Đ/c Nguyễn Thị Minh Phương - Trưởng ban Đối ngoại Hội VLXDVN, Mob: 0989129229 hoặc Đ/c Hoàng Văn Nhượng - Ủy viên Ban Khoa học công nghệ Hội VLXDVN, Mob: 0988080143.

Địa chỉ: Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam. Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: 04 38584949; Fax: 04 35576902; Email: hoivlxdvn@fpt.vn.


Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)