Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long: Tập trung phát huy thế mạnh riêng

Thứ ba, 02/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười vừa tới thăm và động viên cán bộ công nhân viên CtyCP Sông Đà Thăng Long, những người đang ngày đêm bám trụ thực hiện các mục tiêutiến độ trên công trường xây dựng tổ hợp chung cư cao cấp Usilk City.

Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười thăm Cty CP Sông Đà Thăng Long.

Nguyên Tổng Bí thư đánh giá rằng, đây là công trình có quy mô và tầm cỡ sánh ngang với các công trình hiện đại trong khu vực và trên thế giới, đồng thời mong muốn Sông Đà Thăng Long tiếp tục tích cực tham gia vào thị trường phát triển bất động sản của Việt Nam để mang đến những công trình đáng tự hào.


Báo cáo với nguyên Tổng Bí thư về kết quả lao động sáng tạo và quyết tâm của cán bộ công nhân viên toàn công ty, ông Nguyễn Trí Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Cty Sông Đà Thăng Long nhấn mạnh: "Liên tục 4 năm liền - từ khi thành lập và đi vào hoạt động, công ty luôn đạt chỉ tiêu tăng trưởng bình quân lên đến 30%/năm, theo đó, doanh thu, sản lượng, lợi nhuận và nộp ngân sách không ngừng tăng. Giá trị tổng tài sản toàn công ty hiện lên đến 4.000 tỷ đồng. Với quy mô và năng lực ngày một lớn mạnh, công ty nỗ lực đạt mục tiêu trở thành Tập đoàn Kinh tế tư nhân phát triển đa ngành nghề: Bất động sản; Thi công, xây dựng, sản xuất các sản phẩm công nghiệp: thép, cửa nhựa lõi thép; đồ gỗ nội thất... Tới đây, công ty quyết tâm đầu tư triển khai dự án sản xuất dược phẩm với công nghệ hiện đại, mong muốn cung cấp cho người dân sản phẩm chất lượng cao, giá bán hợp lý…".


Vui mừng trước thành tích mà Sông Đà Thăng Long ghi dấu ấn trong hành trình 4 năm xây dựng và phát triển, Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười đã biểu dương toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty, đồng thời, đồng chí lưu ý, công ty cần chú ý tập trung phát huy thế mạnh trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng của mình, đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.



Theo KTĐT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)