Hội chợ triển lãm bất động sản quốc tế Châu Á MIPIM 2010

Thứ hai, 01/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Cơ hội đầu tư bất động sản ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương sẽ giới thiệu trongcác chương trình nghị sự về hội trợ triển lãm bất động sản quốc tế châu Á(MIPIM) 2010.

Chủ đề nóng sẽ được thảo luận đó là đầu tư trực tiếp từ nước ngoài vào thị trường nội địa châu Á. Hội nghị "Thu hút đầu tư nước ngoài: Những điều mà các nhà phát triển châu Á cần phải biết" diễn ra vào ngày 10 tháng 11 tới đây sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc nhằm am hiểu về tư duy cũng như về những tiêu chí các nhà đầu tư nước ngoài dựa vào khi quyết định bỏ vốn.

Chương trình "Gặp gỡ các siêu kiến trúc sư" vào ngày 11 tháng 11, sẽ đưa ra cơ hội cho những người tham dự được nghe các kiến trúc sư từ khắp nơi trên toàn thế giới thảo luận về các xu hướng hiện nay trong kiến trúc cảnh quan khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Một trong những điểm nổi bật nhất trong chương trình nghị sự của MIPIM châu Á là bài diễn văn của người đoạt giải thưởng Nobel Kinh tế đồng thời là cựu Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới, ngài Joseph Stiglitz về xu thế của nền kinh tế toàn cầu, tập trung vào các ngành công nghiệp bất động sản tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Phiên họp này sẽ diễn ra vào 9h30 ngày 11 tháng 11 và sẽ bao gồm 15 phút hỏi đáp thảo luận trực tiếp với những người tham gia.
 
Mối lo ngại về sự phát triển bền vững cũng là một vấn đề nóng khác sẽ được thảo luận tại MIPIM châu Á năm nay. Vào ngày 10 tháng 11, diễn đàn mang tên "Trung Quốc Sau hội chợ thế giới: Xây dựng những thành phố tốt đẹp hơn hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn" sẽ thảo luận các vấn đề về chiến lược phát triển đô thị và trách nhiệm xã hội.
 
Diễn đàn "Thị trường bất động sản Việt Nam - Điểm đến cho các nhà đầu tư nước ngoài" diễn ra vào ngày 10 tháng 11, sẽ chỉ ra sự phát triển chưa từng thấy của Việt Nam cũng như những ảnh hưởng đến thị trường bất động sản.
 
Điều mới mẻ trong MIPIM châu Á năm nay là hội nghị trọng tâm được tổ chức vào ngày 10-11 tháng 11. Hội nghị này sẽ là một cơ hội cho các chuyên gia gặp gỡ các đối tác kinh doanh tiềm năng hoặc tìm hiểu về các dự án mới. Mỗi phiên họp diễn ra trong vòng 60 phút sẽ cho phép những ai tham gia có cơ hội làm quen các chuyên gia bất động sản, các nhà quản lý quỹ, các nhà đầu tư cũng như những nhân vật có vai trò chủ chốt khác trong ngành.


Theo Đô Thị

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)