Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Sông Đà lần thứ X

Thứ năm, 14/10/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Sông Đà lần thứ X đãdiễn ra trong hai ngày 12 và 13/10. Nhiệm kỳ qua, Tập đoàn Sông Đà dưới sự lãnhđạo của Đảng bộ đã dành được nhiều kết quả nổi bật. Đảng bộ đã lãnh đạo thựchiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TCty Sông Đà lần thứ IX, đề ra các chủ trương vàtổ chức thực hiện các giải pháp hữu hiệu trong quản lý - điều hành nên SXKD gópphần tăng trưởng vượt bậc, ổn định và có hiệu quả. Tổ chức cơ sở Đảng và đoànthể quần chúng được kiện toàn, thực sự phát huy được sức mạnh, phù hợp với môhình tổ chức - hoạt động của các DN.

Ảnh minh họa

Phát biểu tại Đại hội, thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang đánh giá cao nỗ lực của Đảng bộ Tập đoàn Sông Đà. Vượt qua nhiều khó khăn thách thức, Tập đoàn đã phát triển các mặt đầu tư, SXKD được đẩy mạnh, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 27%. Các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách đều vượt mức kế hoạch từ 144 - 216%, tổng tài sản tăng gấp 3,5 lần, vốn chủ sở hữu tăng 5,2 lần. Bảo đảm việc làm cho hơn 30 nghìn lao động với mức thu nhập bình quân 5 năm 3,38 triệu đ/người/tháng. Thứ trưởng cũng nhấn mạnh, với trách nhiệm trước tập thể, toàn Đảng bộ Tập đoàn Sông Đà cần nghiêm túc đánh giá, tìm ra nguyên nhân, đề ra các giải pháp để khắc phục những tồn tại nhằm thực hiện thắng lợi, toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch trong nhiệm kỳ tới.


Ảnh minh họa

Tham luận tại Đại hội, đại diện các đơn vị trong Tập đoàn Sông Đà cũng đóng góp nhiều ý kiến để xây dựng Tập đoàn pháp triển xứng tầm trong khu vực. Các đại biểu cũng thống nhất cao bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ khối doanh nghiệp TW với số lượng là 17 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)