Viglacera kỷ niệm 36 năm thành lập

Thứ tư, 28/07/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/7/2010, tại Đà Nẵng, TCty Viglacera đãlong trọng tổ chức Buổi gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Tổng Công ty và các đơn vịthành viên nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày thành lập TCty (25/7/1974 – 25/7/2010).

Theo thông lệ hàng năm, đây là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ lãnh đạo, các đồng chí cán bộ lãnh đạo lão thành đã có công lớn vì sự phát triển của VIGLACERA suốt chặng đường lịch sử 36 năm xây dựng và phát triển. Từ thuở sơ khai với các nhà máy sản xuất gạch ngói đất sét nung thủ công, đến nay VIGLACERA đã trở thành một TCty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp và bất động sản, luôn đi tiên phong trong công nghệ kính và gốm xây dựng. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí trang nghiêm nhưng rất đầm ấm. Các đồng chí lãnh đạo lão thành đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm từ thuở ban đầu đầy khó khăn và vất vả, đồng thời cũng này tỏ niềm xúc động và phấn khởi, vui mừng trước sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của VIGLACERA hôm nay. Trước những thành tựu đã đạt được của TCty trong những năm qua, các đồng chí đã bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ lãnh đạo kế tiếp đã và đang điều hành, xây dựng hoạt động của TCty trong giai đoạn đầy khó khăn, thử thách hiện nay.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc VIGLACERA đã báo cáo tình hình sản xuất và kinh doanh của TCty: Năm 2009, mặc dù trong điều kiện suy thoái kinh tế, sản xuất kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn nhưng CBCNV TCty đã kiên trì phấn đấu, vượt qua khó khăn thử thách, các chỉ tiêu chính đều có mức tăng trưởng cao; vượt kế hoạch đề ra, đời sống người lao động đó được cải thiện đáng kể. Năm 2010, CBCNV TCty quyết tâm phấn đấu đạt mức tăng trưởng từ 15% đến 20 % so với năm 2009; đảm bảo thu nhập và đời sống của người lao động tiếp tục được cải thiện và nâng cao hơn nữa. Ông Tuấn khẳng định: “Tiếp nối truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo mà các thế hệ lãnh đạo và CBCNV qua các thời kỳ đó dày công xây dựng, thế hệ VIGLACERA hôm nay, tiếp tục phát huy truyền thống quý báu, quyết tâm đưaViglacera vượt qua những thách thức trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường VLXD ngày càng khắc nghiệt”.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)