Viglacera sẽ xây 1.000 căn hộ giá rẻ

Thứ tư, 28/07/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1.000 nămThăng Long - Hà Nội và Chương trình phát triển nhà ở xã hội theo chủtrương của Chính phủ và Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam, lậpthành tích chào mừng 36 năm ngày thành lập TCty VIGLACERA, Đại hội Đảngbộ Cơ quan Bộ Xây dựng (nhiệm kỳ 2010 - 2015), ngày 31/7 tới đây TCtyVIGLACERA sẽ tổ chức khởi công xây dựng 1.000 căn hộ giá rẻ tại KĐT ĐặngXá, Gia Lâm, Hà Nội.
Từng khẳng định thành công trong đầu tư và kinh doanh 7 KCN, 7 KĐT cùng 5 trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp tại miền Bắc, cũng từng có kinh nghiệm thành công trong việc triển khai xây dựng nhà ở giá rẻ, nhà ở phục vụ các đối tượng công nhân và người lao động trong các KCN, lần này VIGLACERA tiếp tục bắt tay vào một nhiệm vụ mới: Cung cấp cho thị trường 1.000 căn hộ giá rẻ thuộc 10 tòa nhà 12 tầng, dự kiến thời gian xây dựng trong khoảng 18 tháng với mục tiêu đưa đến tay người mua sản phẩm căn hộ nhà ở chất lượng tốt nhờ sử dụng thiết bị VLXD đồng bộ của VIGLACERA. Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc VIGLACERA cho hay: “Nhất định đây sẽ là những sản phẩm bảo đảm cùng lúc hai mục tiêu quan trọng: Chất lượng tốt nhưng có giá bán hợp lý. Sở dĩ như vậy là vì VIGLACERA rất ý thức vai trò của mình đối với việc ủng hộ Chương trình phát triển nhà ở xã hội do Chính phủ khởi xướng, để những đối tượng chính sách có nhiều cơ hội tiếp cận nhà ở”.

Việc thực hiện mục tiêu trên của VIGLACERA là rất khả quan, do các căn hộ này đều nằm trong những KĐTM được quy hoạch tổng thể, với cơ sở hạ tầng đã được đầu tư rất đồng bộ, chủ đầu tư cũng dành ra những diện tích thích hợp cho các khu để xe, khu diện tích cây xanh, dịch vụ công cộng. Mặt khác vị trí các khu này cũng được coi là khá hấp dẫn: Vị trí cửa ngõ phía bắc Hà Nội của KĐTM Đặng Xá, và vị trí trung tâm vùng công nghiệp phía bắc Hà Nội của KCN Tiên Sơn - Bắc Ninh. Được biết đây là những căn hộ có diện tích từ 45 - 69m2, nằm trong giai đoạn 2 của KĐT Đặng Xá do VIGLACERA làm chủ đầu tư.

Một trong những điểm khá hấp dẫn nữa của các khu căn hộ này là thời gian xây dựng các căn hộ rất nhanh chóng. Theo tính toán của VIGLACERA, các dự án căn hộ này sẽ hoàn thành việc xây dựng trong khoảng 18 tháng. Sở dĩ các khu căn hộ này có thể hoàn thành trong thời gian ngắn như vậy là do mặt bằng với cơ sở hạ tầng của các khu này đã sẵn sàng; VIGLACERA cũng hoàn toàn chủ động trong việc xây dựng các khu căn hộ này, bởi lẽ từ khâu tư vấn thiết kế, cung cấp nguyên vật liệu, thi công đều do các Cty thành viên chuyên ngành của TCty thực hiện. Việc tận dụng nguồn nguyên vật liệu của nội bộ giúp VIGLACERA hạ giá thành của các căn hộ này tới mức tối đa mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

Ông Nguyễn Anh Tuấn khẳng định: “Xác định trách nhiệm với xã hội là một phần rất quan trọng trong định hướng xây dựng thương hiệu, nên VIGLACERA xác định yếu tố lợi nhuận trong dự án không phải là mục tiêu chính yếu”.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)