LBGV nâng công suất lên 20 triệu m2/năm

Thứ sáu, 26/02/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Là DN đầu tiên thành lập nhà máy sản xuất tấm thạch caotại Việt Nam từ năm 2006, Lafarge Boral Gypsum Việt Nam (LBGV) có côngsuất 10 triệu m2ăm. Ngoài sản phẩm tấm thạch cao, Cty còn sản xuất vàcung cấp các sản phẩm liên quan như khung kim loại, tấm trần trang trí,bột xử lý hoàn thiện với thương hiệu LaGyp. LBGV vừa quyết định tăng gấpđôi công suất lên 20 triệu m2 bằng việc đầu tư dây chuyền sản xuất thứhai vào nhà máy tại KCN Hiệp Phước (TP.HCM).
Theo ông Peter Edwards, Tổng giám đốc LBGV, việc đầu tư này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho các giải pháp sử dụng thạch cao trong ngành Xây dựng tại Việt Nam. Điều này giúp LBGV bắt kịp nhu cầu phát triển của thị trường và theo đuổi mục tiêu lâu dài, trở thành người dẫn đầu về giải pháp thạch cao tại Việt Nam.

Được ứng dụng nhiều trong xây dựng tại Việt Nam, thạch cao phát triển rộng rãi từ trần trang trí đơn giản đến các giải pháp chống cháy, cách âm, cách nhiệt, hoàn thiện bề mặt thay cho công việc trát tô truyền thống. Hiện nay, Lafarge đã sản xuất và phân phối các sản phẩm tấm thạch cao, khung trần và vách, cũng như các sản phẩm hoàn thiện đảm bảo về tính an toàn trong xây dựng, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như khả năng chống cháy, chống ẩm, cách nhiệt, cách âm cũng như tiêu âm… Đặc biệt là thi công đơn giản, khô ráo, không bị bụi bẩn làm ô nhiễm môi trường xung quanh, đồng thời phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, không co giãn, không bị rạn nứt như những VLXD khác.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)