Sắp trao giải Ảnh ATLĐ-VSLĐ-PCCN ngành Xây dựng năm 2009

Thứ hai, 14/12/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
“Dự kiến, trước Tết dương lịch 2010, Cuộc thi ảnh An toàn lao động – Vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ ngành Xây dựng năm 2009 sẽ tổng kết và trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải” – ông Phạm Quang Thịnh – Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cho hay.

Các thành viên ban giám khảo chấm giải

Phát động từ ngày 03/9  đến hết ngày 15/11/2009 Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 183 ảnh, bộ ảnh được sơ tuyển từ hơn 800 bức ảnh của các tay máy đến từ 8 đơn vị của ngành xây dựng.

Ngày 10/12, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức chấm giải công khai, minh bạch dưới sự chứng kiến, giám sát của đại diện Bộ Xây dựng, Tổng Liên đoàn LĐ Việt Nam, Công đoàn Xây dựng VN, Tạp chí nhiếp ảnh… cùng đại diện các đơn vị có ảnh dự thi. Sau một ngày làm việc khẩn trương, các thành viên Ban Giám khảo đã lựa chọn được các tác phẩm xuất sắc để trao giải cuộc thi lần thứ Nhất này.

Cân nhắc trước khi bỏ phiếu cho một bức ảnh đẹp

Trao đổi với PV baoxaydung.vn, ông Phạm Quang Thịnh, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Đây là lần đầu tiên Bộ Xây dựng – Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh này. Đây cũng là dịp để thể hiện sự quan tâm của Bộ Xây dựng cũng như Công đoàn ngành đối với công tác ATLĐ – VSLĐ và PCCN. Cuộc thi là dịp để chúng ta nhắc nhở người sử dụng lao động và người lao động luôn biết làm thế nào để tăng cường hơn nữa ý thức chấp hành các quy định về ATLĐ – VSLĐ và PCCN để bảo vệ chính mình, hạn chế tai nạn lao động…”.

Cũng theo ông Thịnh, từ thành công bước đầu của cuộc thi năm nay, dự kiến đây sẽ trở thành cuộc thi hàng năm để các TCty, các đơn vị và cá nhân hưởng ứng việc tuyên truyền chương trình rất ý nghĩa này.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)