Gần 500 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm công thương-xây dựng

Thứ năm, 19/11/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hội chợ triển lãm công thương và xây dựng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam-Đông Nam bộ diễn ra từ 26/11- 1/12/2009 tại Khu liên hợp Văn hóa- Thể dục- Thể thao tỉnh Đồng Nai.
Cuộc họp báo chiều 18/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức Hội chợ triển lãm công thương và xây dựng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam-Đông Nam bộ đã cho biết: Hội chợ lần này sẽ diễn ra từ ngày 26/11 đến 1/12/2009 tại Khu liên hợp Văn hóa-thể dục-thể thao tỉnh Đồng Nai thu hút hơn 500 gian hàng của 300 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan....

Hội chợ triển lãm sẽ giới thiệu những thành tựu phát triển kinh tế- xã hội của các tỉnh, thành phố trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam-Đông Nam bộ trên các lĩnh vực: xây dựng, công nghiệp, thương mại, đầu tư nuớc ngoài... và biểu dương sự năng động, sáng tạo trong sự nghiệp công nghiệp hóa-hiện đại hóa của các ngành các cấp, các doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế trong thời gian qua. Hội chợ triển lãm được chia thành hai phần: xây dựng và công thương. Phần triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng-vật liệu xây dựng-bất động sản và trang trí nội ngoại thất ( Vietbuid) lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Nai với quy mô gần 300 gian hàng chuyên ngành của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong nuớc và nuớc ngoài đến từ nhiều nước.

Đặc biệt hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2008, đầu năm 2009 với nhiều mẫu mã mới, tính năng và chất luợng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: máy móc thiết bị, hệ thống xây dựng, giàn giao công cụ cơ giới, kết cấu thép, tấm lợp,các sản phẩm dành cho ngôi nhà thông minh như vách ngăn di động, cửa kéo tự động, cửa chống cháy tự động, tấm trần kim loại... Phần hội chợ triển lãm công thương có quy mô gần 200 gian hàng của các doanh nghiệp trong vùng trưng bày các sản phẩm đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã và chất luợng ngày càng cao đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất trong thời gian gần đây.

Trong thời gian diễn ra hội chợ triển lãm còn có Hội thảo "Công nghệ mới - sản phẩm mới ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển" nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị. Ban tổ chức hội chợ triển lãm sẽ trao Bằng khen cho các đơn vị có thành tích đóng góp phát triển kinh tế - xã hội của vùng; Cúp vàng Thương hiệu ngành Xây dựng Vietbuild và Huy chương vàng chất lượng sản phẩm cho các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm mới, chất lượng cao./.

Theo VOVNews

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)