Hội chợ Vietbuild 2009: Trao 131 Cúp Vàng thương hiệu ngành Xây dựng

Thứ tư, 16/09/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 12/9, Ban Tổ chức Vietbuild 2009 đã tổ chức“Lễ tôn vinh và trao giải thưởng Cúp Vàng Thương hiệu ngành Xây dựng - Vietbuild2009 tại TP.HCM”. Tới dự có Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang,Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Hồng.

Lễ trao giải này nhằm biểu dương các DN có thương hiệu mạnh và đẳng cấp trên các lĩnh vực của ngành Xây dựng. Qua đó, ghi nhận những nỗ lực của các DN trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng thương hiệu, tạo uy tín để phát triển bền vững và hội nhập thành công, đóng góp vào sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.

Triển lãm Vietbuild với hơn 900 DN tham gia, Ban Tổ chức và Hội đồng xét thưởng đã bình chọn được 131 DN đoạt Cúp Vàng Thương hiệu ngành Xây dựng - Vietbuild. Trong đó trên 35 đơn vị thuộc kinh doanh sản xuất VLXD, 15 đơn vị thuộc lĩnh vực sản xuất trang trí nội, ngoại thất, 10 DN BĐS, còn lại là các đơn vị kinh doanh sản xuất mặt hàng khác như thiết bị điện máy, điện dân dụng, thiết kế…

Thứ trưởng Cao Lại Quang cho rằng: “Với chủ trương xây dựng, phát triển bền vững và hội nhập thành công, việc đẩy mạnh phát triển sản xuất và tạo ra những sản phẩm, hàng hóa có chất lượng cao là vấn đề quan trọng, góp phần thành công của DN cũng như sự nghiệp CNH, HĐH đất nước. Triển lãm quốc tế Vietbuild, là cuộc hội tụ truyền thống của nghành Xây dựng Việt Nam sẽ là cơ hội tốt cho các DN trong việc xây dựng, quảng bá và phát triển thương hiệu”.

Tiêu biểu tại buổi lễ là những DN có tên tuổi như: TCty VLXD số 1 (FiCO) với 15 đơn vị thành viên, đã liên tục đoạt cúp vàng Vietbuild trong nhiều năm, từ 2004 - 2008. TCty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp), được Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, đoạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2008. Năm nay, nhiều DN trẻ cũng đã xuất hiện trên sân khấu để nhận Cúp Vàng.

Tính quy mô và cao cấp Vietbuild có được là nhờ vào sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp trong việc đầu tư thiết kế và trang trí, dàn dựng một cách công phu, hoành tráng và ấn tượng các gian hàng tại Triển lãm. Ban Tổ chức đã chọn được 74 gian hàng đẹp, quy mô và ấn tượng tại Vietbuild 2009. Cũng tại buổi lễ, 74 sản phẩm của các DN đoạt Huy chương Vàng tại hội chợ lần này.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)