Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân thị sát tiến độ xây dựng cầu Phú Mỹ và Đại lộ Đông-Tây

Chủ nhật, 30/08/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 29-8, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đã đi thị sát hai công trình giao thông trọng điểm của TP là cầu Phú Mỹ-Đường vành đai 2 và Đại lộ Đông-Tây.

Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân thị sát tiến độ xây dựng hai công trình trọng điểm

Sau khi kiểm tra, đồng chí Lê Hoàng Quân đã biểu dương các nhà thầu thi công cầu Phú Mỹ-đường vành đai 2 và Đại lộ Đông-Tây đã có tinh thần thi công đầy trách nhiệm, nhờ vậy công trình được đưa vào phục vụ sớm, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Tại cầu Phú Mỹ, dù gặp nhiều khó khăn nhưng nhà thầu thi công cầu Phú Mỹ đã hoàn thành công trình sớm hơn kế hoạch đến 4 tháng. Đồng chí Lê Hoàng Quân cũng đề nghị chủ đầu tư tạo thêm nhiều mảng xanh ven hai tuyến đường để tạo cảnh quan và bóng mát, đồng thời đồng chí cũng chỉ đạo các ban ngành kiểm tra chỉnh trang kiến trúc các công trình dọc theo 2 tuyến đường này. Khi Đại lộ Đông-Tây hoàn thành, kênh Tàu Hủ-Bến Nghé sẽ được TP cho cải tạo, nạo vét để trở thành tuyến kênh du lịch.

Trong không khí cả nước vui mừng kỷ niệm 64 năm ngày Quốc Khánh và 40 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thành phố đã quyết định dời sân khấu ca nhạc dự kiến tổ chức tại Công viên 23-9 về cầu Phú Mỹ để người dân TP có điều kiện tham quan cây cầu đẹp nhất TPHCM, xem bắn pháo hoa, ngắm nhìn thành phố về đêm và cảnh sông nước (ảnh 1) vào đúng tối ngày 2-9.

Theo Sài gòn Giải phòng Online

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)