Lilama ký hợp đồng EPC với Tổng công ty Hàng không Việt Nam

Thứ ba, 18/08/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 17/8/2009 tại Hà Nội, Tổng công ty Lilama và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VAC) đã ký hợp đồng EPC Dự án Hangar sửa chữa máy bay thân rộng A75 trị giá 21 triệu USD.

Theo hợp đồng được ký kết, Lilama có 12 tháng để thiết kế kỹ thuật và thiết kế bản vẽ thi công phần công nghệ và xây dựng cho các hạng mục công trình thuộc gói thầu EPC; Chế tạo và mua sắm vật tư, thiết bị cho nhà Hangar; Xây dựng và lắp đặt cho các hạng mục công trình của nhà Hangar; Đào tạo, hướng dẫn vận hành cho Chủ đầu tư; Vận hành chạy thử và bàn giao nhà Hangar hoàn chỉnh và đồng bộ cho Chủ đầu tư; Hỗ trợ VAC trong việc xin chứng chỉ của các tổ chức hàng không quốc tế (FAA của Mỹ và EASA của Liên minh Châu Âu) để khi hoàn thành Dự án, VAC có thể sử dụng Công trình vào việc bảo dưỡng kỹ thuật các loại máy bay Boeing và Airbus.

Khi hoàn thành Hangar có thể phục vụ cùng lúc ba máy bay bao gồm một máy bay B777 làm 3C check (ở vị trí kích) và hai máy bay nhỏ hơn cỡ như máy bay A320 (không kích) vào làm bảo dưỡng nhẹ với thời gian khoảng bốn giờ đồng hồ. Có khả năng phục vụ một máy bay B747 hoặc một máy bay A380 (không kích) vào làm bảo dưỡng nhẹ.

 
Hà Duy Tình
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)