MartimeBank hợp tác cùng Sudico

Thứ năm, 09/07/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Martime Bank đã ký kết hợp tác phát triển dự án khu đô thị mới Nam An Khánh với Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico).
Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà. Hiện nay Sudico đang triển khai xây dựng Dự án Khu đô thị mới Nam An Khánh.

Với tổng diện tích gần 190 ha, Khu đô thị mới Nam An Khánh toạ lạc trên địa bàn hai xã An Khánh và An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Với mục tiêu xây dựng một khu dân cư có hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đồng bộ gồm hệ thống giao thông, thông tin liên lạc, cấp thoát nước ... và hạ tầng xã hội như nhà trẻ, trường học, cơ sở khám chữa bệnh..., dự án này có vai trò quan trọng trong việc cải thiện đời sống sinh hoạt cho dân cư địa phương, rút ngắn khoảng cách giữa thành thị và nông thôn và giảm tải cho khu vực trung tâm Hà Nội.

Sudico đã hoàn thành công tác chuẩn bị đầu tư như phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, GPMB, thi công hạ tầng kỹ thuật...
 
Sudico đã kí kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Hàng Hải đối tác tài chính với giá trị tài trợ 500 tỷ đồng. Sự kiện này được đánh giá là bước khởi đầu thuận lợi cho việc tiến tới sự hợp tác toàn diện giữa Sudico và Maritime Bank trong quá trình triển khai các dự án lớn tiếp theo.

 

Theo Dothi.net


Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)