Sacomreal-S khai trương Sàn giao dịch Bất động sản – Chi nhánh Đông Nam

Thứ tư, 08/07/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 07/7/2009, tại Tòa nhà H3, số 348 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, đã diễn ra lễ khai trương Sàn giao dịch Bất động sản - Chi nhánh Đông Nam (Sacomreal-S Đông Nam) của Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh Dịch vụ Bất động sản Thương Tín (Sacomreal-S), một công ty 100% vốn của Sacomreal.

Lễ khai trương Sacomreal-S Đông Nam. Ảnh: Song Thu.

Sacomreal-S Đông Nam có diện tích mặt bằng hơn 250m2, bao gồm các hoạt động kinh doanh dịch vụ bất động sản (BĐS); Môi giới BĐS; Định giá BĐS; Tư vấn BĐS; Quảng cáo BĐS; Đấu giá BĐS và Quản lý BĐS.
 
Ngoài việc giao dịch trực tiếp tại sàn, khách hàng có thể giao tiếp với sàn giao dịch thông qua hệ thống màn hình cảm ứng đặt tại các Sàn giao dịch của Sacomreal-S và Sacombank hoặc tiếp cận thông tin nhanh chóng tại nhà thông qua giao diện website..., góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí bàn hàng, thúc đẩy tính chuyên nghiệp và nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng hóa trên Sàn giao dịch.
 
Bên cạnh đó, Sacomreal-S còn phối hợp với Tập đoàn Sacombank cung cấp các sản phẩm gồm sàn giao dịch vàng (của SBJ), sàn giao dịch chứng khoán (của SBS) và các dịch vụ tín dụng – ngân hàng tại sàn giao dịch Đông Nam. Với hình thức hợp tác này, Sacomreal-S không chỉ tạo ra nguồn sản phẩm phong phú cho khách hàng mà còn cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích tại chỗ với các kênh đầu tư khác nhau nhằm tăng cường tính đa dạng, ổn định và an toàn cho nguồn vốn đầu tư.
 
Nhân dịp khai trương, khách hàng mua đất nền dự án Casalle’ Hills và căn hộ SaigonRes Tower sẽ được tặng 1 lượng vàng SBJ; mua căn hộ Phú Lợi 1 cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác cho các giao dịch trong ngày này.

Theo DiaOcOnline.vn

 
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)