Xác định loại công trình để tính chi phí tư vấn đầu tư xây dựng

Thứ hai, 20/08/2018 16:50
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/8. Bộ Xây dựng đã có công văn 2090/BXD-KTXD gửi Công ty CP tư vấn và đầu tư phát triển An Giang về việc xác định xác định loại công trình để tính chi phí tư vấn đầu tư xây dựng. 

Theo đó, định mức chi phí tư vấn được xác định theo loại công trình quy định tại Khoản 2, Điều 5 Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014; cấp công trình theo hướng dẫn của Bộ Xây dựng về phân cấp công trình xây dựng và hướng dẫn áp dụng trong hoạt động đầu tư xây dựng. Riêng chi phí tư vấn của công trình quốc phòng, an ninh xác định theo định mức chi phí tư vấn của các loại công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, giao thông, nông nghiệp và phát triển nông thôn tương ứng.

Chi phí thiết kế xây dựng xác định theo định mức tỷ lệ phần trăm (%) nhân với chi phí xây dựng (chưa có thuế giá trị gia tăng) tương ứng với loại, cấp của từng công trình trong tổng mức đầu tư được duyệt.

Trường hợp thực hiện khảo sát thiết kế - dự toán công trình của một dự án đầu tư xây dựng trong đó có nhiều loại công trình khác nhau thì chi phí tư vấn cho công tác khảo sát thiết kế - dự toán công trình được xác định theo loại, cấp của từng công trình trong tổng mức đầu tư được duyệt như hướng dẫn trên.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 2090/BXD-KTXD. 

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_2090-BXD-KTXD_20082018.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)