Hướng dẫn Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại và Kỹ thuật Minh Phương hợp đồng trong hoạt động xây dựng

Thứ sáu, 25/11/2016 09:03
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/11, Bộ Xây dựng đã có công văn 2638/BXD-KTXD hướng dẫn Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại và Kỹ thuật Minh Phương hợp đồng trong hoạt động xây dựng.

Về nguyên tắc, việc thanh toán, quyết toán hợp đồng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết và các quy định của pháp luật áp dụng cho hợp đồng. Các điều khoản thoả thuận trong hợp đồng không được trái với quy định của pháp luật có liên quan áp dụng cho hợp đồng.

Đối với các hợp đồng thuộc phạm vi điều chỉnh của Nghị định số 37/2015/NĐ-CP ngày 22/4/2015 của Chính phủ quy định chi tiết về hợp đồng xây dựng, giá hợp đồng trọn gói không thay đổi trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng với khối lượng các công việc thuộc phạm vi hợp đồng đã ký kết, trừ trường hợp bất khả kháng và thay đổi phạm vi công việc phải thực hiện. Vì vậy, trường hợp trong quá trình thực hiện hợp đồng không có khối lượng phát sinh ngoài phạm vi công việc phải thực hiện theo hợp đồng, các bên thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo nội dung hợp đồng đã ký kết thì giá trị quyết toán hợp đồng là giá hợp đồng đã ký kết.


Trung tâm Thông tin

Nguồn: Công văn 2638/BXD-KTXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_2638-BXD-KTXD_24112016.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)