Điều chỉnh thiết kế công trình Cao ốc Thịnh Vượng tại quận 2, TP Hồ Chí Minh của Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Kiến Á

Thứ sáu, 22/03/2013 09:03
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 19/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 429/BXD-HĐXD gửiCông ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Kiến Á về việc điều chỉnh thiết kế công trình Cao ốc Thịnh Vượng tại quận 2, TP Hồ Chí Minh như sau:

Nội dung điều chỉnh thiết kế bên trong công trình như giải trình nêu trên của chủ đầu tư không làm thay đổi chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc và các giải pháp thiết kế chủ yếu đã được phê duyệt, Bộ Xây dựng thống nhất điều chỉnh.

Việc điều chỉnh bỏ các bậc tam cấp (lối vào) tại 3 vị trí thuộc tầng 1 công trình và những thay đổi thiết kế làm ảnh hưởng đến thiết kế phòng cháy chữa cháy thì phải có ý kiến chấp thuận của cơ quan PCCC có thẩm quyền theo quy định trước khi thực hiện.

Diện tích sàn xây dựng dành cho các chức năng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non, trạm y tế, thư viện và phòng tập thể thao phải được kiểm tra lại, đảm bảo bố trí đủ diện tích theo quy hoạch chi tiết xây dựng được duyệt tại Quyết định số 9466/QĐ-UBND ngày 19/12/2007 của UBND quận 2, TP. Hồ Chí Minh và quy chuẩn, tiêu chuẩn áp dụng.

Chủ đầu tư có trách nhiệm tổ chức thẩm định, phê duyệt thiết kế điều chỉnh theo đúng quy định hiện hành của pháp luật về xây dựng, đảm bảo an toàn công trình; tuân thủ các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc toàn dự án.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 429/BXD-HĐXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 429 BXD-HDXD 19-3-2013.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)